วู้ดดี้ จัดปาร์ตี้ฉลองปีที่ 8 วู้ดดี้เกิดมาคุย มันส์สุดเหวี่ยงดาราเพียบ
2015-03-02 19:18:56
Advertisement
Pyramid Game

วู้ดดี้ มิลินทจินดา เนรมิตงานปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง ฉลองรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย เข้าสู่ปีที่ 8 นักแสดงดาราตบเท้าร่วมงานคับคั่ง ครบทุกรสสนุกทุกอารมณ์

          จัดงานปาร์ตี้ฉลองสุดมันส์ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวันที่ 1 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา สำหรับรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ของพิธีกรหนุ่มสุดฮอต วู้ดดี้ มิลินทจินดา ที่ตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 8 แล้วจ้า เรียกได้ว่าเป็นการพลิกโฉมประวัติศาสตร์รายการโทรทัศน์เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นการถ่ายทอดสดส่งตรงจากโรงแรมให้ประชาชนได้เห็นบรรยากาศแบบสด ๆ มีเหล่าคนดังและนักแสดงเดินทางมาร่วมงานเพียบ อาทิ ตัน ภาสกรนที, นิว จิ๋ว, หญิง รฐา, แตงโม ภัทรธิดา, ออม สุชาร์, ไมค์ พิรัชต์, แจ๊ค เฉลิมพล, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, ลีน่าจัง และดารานักแสดงอีกคับคั่ง

          นอกจากนี้ วู้ดดี้ ยังได้เปิดใจพูดความรู้สึกที่ผ่านมา พร้อมกล่าวขอโทษ เปิ้ล ไอริณ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นดราม่ากัน ซึ่งทางฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ติดใจและยังกล่าวอวยพร วู้ดดี้ จนเจ้าตัวซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

          ทั้งนี้สามารถรับชมความสนุก แบบสด ๆ ได้ทุกคืนวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 21.45-23.30 น. ในรายการ WOODY (วู้ดดี้) ที่เปลี่ยนชื่อจาก วู้ดดี้เกิดมาคุย ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยเริ่มจากการบุกบ้านคุณตัน อิชิตัน ประเดิมอาทิตย์แรกของปีที่ 8 กันเลย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X