ตั๊ก บงกช ควง เจ้าสัวบุญชัย แฉอดีตพี่เลี้ยงปลอมไลน์ กุข่าวฉาว
2015-03-02 19:15:26
Advertisement
Pyramid Game

ตั๊ก บงกช ควง เจ้าสัวบุญชัย แฉอดีตพี่เลี้ยง น้องข้าวหอม สุดแสบ ปลอมไลน์กุข่าวฉาวมือที่สาม เผยปลื้มของขวัญรับวาเลนไทน์ รถหรูราคาเกือบ 10 ล้าน ด้านเจ้าสัวหยอด การให้ของขวัญเมียเป็นสิ่งที่ดี

          ทำเอาสาว ๆ อิจฉากันไปทั้งประเทศสำหรับสาวตั๊ก บงกช กับของขวัญที่คุณสามี เจ้าสัวบุญชัย ทำเซอร์ไพรส์มอบ รถพอร์ชสีขาว รุ่น Panamera ระบบไฮบริด ราคาเกือบ 10 ล้านบาท เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ล่าสุด (1 มีนาคม 2558) เจ้าตัวก็ขอควงคุณสามีออกมาเปิดเผยถึงของขวัญดังกล่าวแบบปลื้มสุด ๆ ว่า "อย่าอิจฉาเลยค่ะ เอาไว้ขับรถส่งลูกไปเรียนค่ะ ส่วนเรื่องราคาเขาบอกว่าตั๊กเล่นหนังเรื่องหนึ่งก็ยังไม่ได้หรอก เหมือนเป็นการให้เผื่ออนาคตเลยค่ะ"

          ด้านเจ้าสัวบุญชัยก็เผยว่า "จริง ๆ วันนั้นพาไปล่องเรือครับ รถที่ซื้อให้เพราะตอนนี้ตั๊กเขาไม่มีภาระเรื่องต้องดูแลข้าวหอมมาก เพราะมีคนช่วยด้วย ตอนที่เพิ่งคลอดก็ต้องดูแลตัวเองขึ้นรถตู้ ตอนนี้ก็ขับกันเองได้ ส่วนเรื่องราคานั้นเท่ากับที่เราสร้างหนังเรื่องหนึ่งมากกว่าประมาณ 9 ล้านกว่าบาท เพราะมันยิ่งดีกับตัวเราด้วย ถ้าเรายิ่งให้ของที่ดีกับภรรยาเรามันก็จะทำให้ชีวิตเราดีด้วย"

 ขอถามเรื่องมือที่สามที่ออกมาบ้าง

          "เรื่องนั้นก็มีคนจัดฉากขึ้นมาค่ะ ผู้หญิงที่มีความคิดที่ไม่ดี พยายามจะทำให้เราเข้าใจผิดกัน ช่วงแรกส่งผลมาก เพราะตั๊กไม่รู้ค่ะ อยู่ในวงการมายังไม่เจออะไรที่เป็นแบบนี้เลย ขนาดเป็นนักแสดงเรายังเล่นไม่เก่งเท่านี้เลย เราเลยเข้าใจเรื่องของครอบครัวเป็นแบบนี้นี่เอง มันมีผู้หญิงที่คิดไม่ดีจริง ๆ เราก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่เฉย ๆ และแผ่เมตตาให้เขา ตอนนี้แฮปปี้ดีค่ะ อยู่ที่ใจ ถ้าใจเรามีความสุข ทุกอย่างก็มีความสุข ตอนแรก ๆ คิด ผู้หญิงกทุกคนก็ต้องคิดอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ตั๊กว่าตั๊กโตขึ้น อายุ 28 ตั๊กเพิ่งเรียนรู้กับการใช้ชีวิตครอบครัว แล้วก็เพิ่งมาเรียนรู้เรื่องมือที่สามด้วย พี่ใหญ่เขาก็บอกเราตลอดว่า ตั๊กถูกแกล้ง ตั๊กไม่ฟังเขาไม่เชื่อเขาเลย ก็อยากบอกว่าความจริงพิสูจน์ได้ ความไม่จริงก็พิสูจน์ได้เหมือนกัน อย่างไลน์คนที่เอาไปโพสต์ไปทำให้เราเสียชื่อ โดยตั๊กไม่ต้องทำอะไรเลย ทุกคนจัดให้หมดค่ะ มันเป็นความซวย

 ตอนนี้คดีมีความคืบหน้ายังไงบ้าง

          "จริง ๆ เราจับคนทำได้แล้วนะคะ เป็นคนที่เคยเลี้ยง ข้าวหอม คนเก่า เราเอาผิดเขาไม่ได้ เขาก็มีลูก เราก็พูดอะไรมากไม่ได้ เราจะไปเอาผิดกับเขาหรอ เราก็เอาอะไรกับเขาไม่ได้ ส่วนเรื่องสาเหตุอันนี้ก็ไม่ทราบค่ะ"

 แล้วทางเจ้าสัวจะเอาเรื่องไหม

          "ไม่หรอกครับ ผมผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะครับ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X