"ชั่วฟ้าดินสลาย" เจ้าบ่าวรอเจ้าสาวป่วยเป็นเจ้าหญิงนิทรานาน 8 ปี (ชมคลิป)
2015-03-02 17:22:06
Advertisement
Pyramid Game
        เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งเรียกน้ำตาจากชาวญี่ปุ่นทั่วประเทศ เมื่อว่าที่เจ้าบ่าวรอคอยที่จะแต่งงานกับเจ้าสาวที่ป่วยเป็นเจ้าหญิงนิทรานานถึง 8 ปี ตามคำสัญญาว่าจะรักกัน “ชั่วฟ้าดินสลาย”
       

       เดือนมีนาคม ปี 2007 มาอิและฮิซาชิ คู่รักที่รู้จักกันมานานถึง 10 ปี ตกลงปลงใจจะแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน โดยทั้งคู่ได้จัดเตรียมงานแต่งงานไว้เกือบจะเรียบร้อยพร้อมแล้ว
       
       หากแต่โชคชะตาเหมือนจะกลั่นแกล้ง เมื่อว่าที่เจ้าสาว มาอิ ล้มป่วยลงด้วยโรคประหลาดจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา แม้แต่คุณหมอก็ไม่อาจจะบอกได้ว่าเธอจะฟื้นขึ้นมาเมื่อไหร่ ทำให้งานแต่งงานที่จัดเตรียมไว้จำต้องถูกยกเลิกไป 
 
        ในระหว่างที่มาอินอนไม่รู้สึกตัว ฮิซาชิยังคงอยู่เคียงข้างไม่ห่าง และยังนำรูปถ่ายสมัยที่คบหากันแรกๆของทั้งคู่มาไว้ที่ข้างเตียง เพื่อยืนยันว่าเขาจะไม่ทอดทิ้งเธอไปไหน
       
       ความมั่นคงของว่าที่เจ้าบ่าวทำให้พ่อแม่ของมาอิซาบซึ้งอย่างถึงที่สุด หากแต่เมื่อระยะเวลาผ่านไปโดยที่มาอิไม่มีวี่แววว่าจะรู้สึกตัวขึ้นมา พ่อแม่ของว่าที่เจ้าสาวจึงตัดสินใจ บอกกับฮิซาชิว่า “ลูกสาวของพวกเราคงไม่มีทางจะได้แต่งงานแล้ว”  และอนุญาตให้ฮิซาชิหาเจ้าสาวคนใหม่ได้ หากแต่ฮิซาชิกลับยืนยันว่าจะรอวันที่มาอิฟื้นขึ้นมาแต่งงานกับเขา 
 
        การรอคอยครั้งนี้ยาวนานถึง 6 ปีจึงได้เกิดปาฏิหาริย์ขึ้น เมื่อมาอิรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมาจริงๆ แต่เธอต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายและทำกายภาพบำบัดอีกถึง 2 ปี ซึ่งฮิซาชิยังคงช่วยดูแลเธออย่างไม่ลดละ โดยมีเป้าหมายเดิมคือเข้าพิธีแต่งงานร่วมกัน 
 
        พิธีแต่งงานที่ล่าช้านานถึง 8 ปี ทำให้ตัวแทนบริษัทที่รับผิดชอบจัดพิธีแต่งงานในครั้งนั้นได้เปลี่ยนคนแล้ว หากแต่เจ้าหน้าที่มารับหน้าที่ต่อยังได้รับการฝากเรื่อง และเฝ้ารอวันที่ทั้งคู่ได้เข้าสู่พิธีสมรสกัน
       
       ในพิธีสมรส เจ้าสาวยังคงต้องนั่งในรถเข็นโดยมีเจ้าบ่าวคอยเคียงข้าง โดยเมื่อถึงช่วงสวมแหวนและกล่าวขอบคุณ แม่ของมาอิได้ขอบคุณฮาซาชิที่อดทนนานถึง 8 ปี และยังบอกว่าคาดไม่ถึงจริงๆว่าจะมีพิธีในวันนี้ขึ้นได้ หากจะมีสิ่งที่ทำให้มาอิฟื้นขึ้นมาได้ และทำให้ครอบครัวฝ่าฟันช่วงเวลาอันยากลำบากได้ สิ่งนั้นก็คือ ความมั่นคงในรักของผู้ชายคนหนึ่ง
       
       ทันทีที่คุณแม่บอกกับมาอิว่า “ชีวิตใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว” เจ้าสาวได้ยืนขึ้นท่ามกลางน้ำตาและเสียงปรบมือของแขกผู้มาร่วมงาน ซึ่งก็ยินดีรอนานถึง 8 ปีเช่นเดียวกันเพื่อเป็นประจักษ์พยานความรักของทั้งคู่ 
 

        บริษัทผู้รับผิดชอบงานแต่งงานสุดประทับใจครั้งนี้ ได้ถ่ายทอดเรื่องความความรักที่อยู่เหนือกาลเวลา เป็นคลิปวีดีโอความยาว 10 นาที (โปรดเตรียมเช็ดน้ำตาก่อนชม)
 


ขอขอบคุณที่มา  http://manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X