เย็นถึงทรวง“เลดี้กาก้า”ควงคู่หมั้นแช่ทะเลสาบ
2015-03-02 14:37:57
Advertisement
Pyramid Game

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 2 มี.ค.ว่า "เลดี้ กาก้า" นักร้องสาวชาวอเมริกันชื่อก้องโลก ควงคู่มาพร้อมกับ "เทย์เลอร์ คินนีย์" คู่หมั้นหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง “ชิคาโก ไฟเออร์” ที่เพิ่งประกาศหมั้นกันไปเมื่อไม่นานนี้ นำตัวลงไปแช่ในทะเลสาบมิชิแกนที่หนาวเย็นในนครชิคาโก โดย "คินนีย์" ได้เปลือยอกถอดเสื้อออกท้าทายความเย็น เพื่อระดมทุนช่วยเหลือโครงการสเปเชียลโอลิมปิค

ขณะที่น.ส.มอร่า บรูตัน โฆษกงานโพลาร์ พลังจ์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยปีนี้เป็นปีที่ 15 ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ว่า "กาก้า" เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 4,500 คน ที่นำตัวลงไปแช่ในทะเลสาบท่ามกลางฤดูหนาวที่หนาวจัด รวมทั้งยังมี "วินซ์ วอห์น" นักแสดงชาวอเมริกัน จากเลค ฟอเรสต์ รัฐอิลลินอยส์เมืองบ้านเกิด ร่วมเป็นหนึ่งในคนดังที่ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย โดยปรากฏกายในเสื้อสีแดงของทีมฮอกกี้ชิคาโก แบล็คฮอว์คคู่กับกางเกงยีนส์

เมื่อปีที่แล้ว "จิมมี่ ฟัลลอน" นักแสดงตลกชาวอเมริกันช่วยระดมทุนได้มากกว่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (32 ล้านบาท) ด้วยการกระโดดลงไปในทะเลสาบมิชิแกนขณะที่สวมชุดสูทผูกไท

 

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X