แชร์ภาพนศ.หนุ่มลูกกตัญญู อุ้มแม่ป่วยอัมพาตไปหาหมอ-คอยปรนนิบัติ ชาวเน็ตแห่กดไลค์!!
2015-03-02 12:59:35
Advertisement
คลิก!!!
 
จากกรณีชาวเน็ตแชร์ภาพ ลูกชายกตัญญูวัย 18 อุ้มแม่ป่วยอัมพาตไปหาหมอ พร้อมต้องดูแลพ่อที่ร่างกายไม่ปกติ และน้องสาวที่ได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง หลังประสบอุบัติเหตุรถชนกันทั้งครอบครัว มีคนเข้ามากดไลค์กว่า 3 แสนไลค์ 
 

                    

 
 
 จากการตรวจสอบที่ จ.ศรีสะเกษ ที่บ้านของนายธวัชชัย อ่อนน้อม อายุ 46 ปี พักอาศัยอยู่กับภรรยา อายุ 41 ปี และลูกชาย-หญิง 2 คน คนหนึ่งก็คือชายหนุ่มนักศึกษาที่อุ้มผู้เป็นแม่ไปหาหมอ ทราบชื่อคือ น้องโอ๋ อายุ 18 ปี ส่วนคนน้องเป็นผู้หญิงอายุ 11 ขวบ พี่น้องกำลังบีบนวดแม่หลังกลับจากไปเรียนหนังสือ ดูแลแม่ที่ป่วยนอนอยู่กับพื้น มียายคอยดูแลระหว่างที่เด็กๆ ไม่อยู่ แต่ก็ช่วยอะไรมากไม่ได้ เมื่อสองพี่น้องกลับมาก็มาดูแลต่อ
 
 โดยเด็กๆ จะดูแลแม่ทั้งบีบนวดขา เอาน้ำให้แม่ดื่ม พี่ชายจะเข้าครัวหาอาหารมาป้อนแม่ เนื่องจากแม่ร่างกายท่อนล่างเป็นอัมพาต ขยับไม่ได้ จะต้องมีคนคอยป้อนข้าว แต่ก็ยังกินอะไรไม่ได้มากนัก โดยเวลาป้อนข้าวแม่ก็จะมีน้ำตาไหลออกมาด้วย ซึ่งลูกชายจะคอยเช็ดน้ำตาให้ตลอด
 

                 

 
 
 เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อปี2556โดยตัวเองพร้อมครอบครัวกำลังเดินทางไปบวชให้สามี เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับแม่สามี โดยรถของน้องชายผู้เป็นแม่ชนกับรถอีกคันที่วิ่งสวนทางมา น้องชายของแม่เสียชีวิต ส่วนครอบครัวตัวเองได้รับบาดเจ็บกันทุกคน สาหัสรักษาตัวนานกว่า 3 เดือน 
 
 ตัวของแม่น้องโอ๋ กระดูกสันหลังแตก ผ่าตัดทั้งตับ ไต ร่างกายส่วนล่างพิการทั้งหมด พ่อกระดูกแขนหัก ต้องใส่เหล็กที่ท่อนแขน ไม่สามารถทำงานเป็นช่างตัดผมหาเงินได้เหมือนเดิม น้องสาวคนเล็กกระดูกจมูกแตก น้องกลายเป็นคนไม่ค่อยปกติเท่าที่ควร 
 
 ส่วนน้องโอ๋ กระดูกต้นคอร้าว หัวแตก เส้นประสาทแตกขาด กระดูกครึ่งตัวด้านซ้ายร้าว น้องโอ๋ก็ความจำไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ขณะนี้เรียนอยู่ปวช.3 วิทยาลัยสารพัดช่างศรีสะเกษ ส่วนน้องสาวอยู่ชั้นป.5 
 
 ทำให้เห็นถึงความกตัญญูน้องโอ๋ กำลังหลักในการดูแลครอบครัวและแม่ จนมีผู้นำภาพมาแชร์ดังกล่าว
 
 
ข้อมูลเรื่องเล่าเช้านี้
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X