Tomb Raider เตรียมปัดฝุ่นรีบูทใหม่ !! โดย Warner Bros.
2015-03-01 19:14:47
Advertisement
คลิก!!!

Warner Bros. วางแผนนำเกมแอ็คชั่นสุดมันส์อย่าง Tomb Raider กลับมาดัดแปลงเป็นหนังอีกครั้ง โดยร่วมมือกับ MGM และ GK Films ในการปลุกโครงการนี้ให้เกิดขึ้นจริง

          หนังแอ็คชั่น-ผจญภัยสุดมันส์อย่าง Lara Croft : Tomb Raider กลายเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงที่ส่งให้ แองเจลินา โจลี (Angelina Jolie) โด่งดังเป็นพลุแตกมาแล้ว ซึ่งในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าปรากฏการณ์นี้กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อ Tomb Raider เตรียมคืนจอในเวอร์ชั่นรีบูท โดยเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2015 เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานความเคลื่อนไหวของ Universal Pictures ที่จับมือกับค่าย MGM และ GK Films ของโปรดิวเซอร์ เกรแฮม คิง (Graham King) เพื่อนำเกมชื่อดังอย่าง Tomb Raider มาดัดแปลงเป็นหนังอีกครั้งในเวอร์ชั่นรีบูท โดยวางตัวให้ อีวาน โดเฮอร์รี่ (Evan Daugherty) ผู้เขียนบทจาก Teenage Mutant Ninja Turtles, Divergent, Snow White And The Huntsman และ G.I. Joe 3 รับหน้าที่เขียนบท

          โดยความเป็นมาของโปรเจคท์รีบูท Tomb Raider เริ่มจากการที่ GK Films ได้ลิขสิทธิ์เกมจากค่าย Square Enix เมื่อปี 2011 และต่อมา MGM ก็ได้รับสิทธิ์สร้างหนังในปี 2013 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ Square Enix ปล่อยเกมภาคใหม่โดยเล่าช่วงวัยสาวของ ลาร่า ครอฟท์ ที่ต้องผจญภัยบนเกาะปริศนาหลังเหตุเรือแตก ซึ่งเป็นไปได้ว่าเรื่องดังกล่าวอาจเป็นพล็อตหลักของหนังเวอร์ชั่นใหม่

          สำหรับ Tomb Raider ถูกเผยแพร่ครั้งแรกในรูปแบบวิดีโอเกมเมื่อปี 1996 โดยค่าย Eidos ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรเกม Square Enix หลังจากนั้นในปี 2001 และ 2003 จึงถูกดัดแปลงเป็นหนังซึ่งนำแสดงโดย แองเจลินา โจลี โดยเนื้อหาเกี่ยวกับการผจญภัยของนักโบราณคดีสาว ลาร่า ครอฟท์ จนกวาดรายได้รวมทั้งสิ้น 432 ล้านเหรียญสหรัฐ
 

          โดยในขณะนี้โปรเจคท์รีบูท Tomb Raider ยังไม่มีการวางตัวผู้กำกับ นักแสดง รวมถึงกำหนดถ่ายทำอย่างเป็นทางการ โดยคุณสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของหนังเรื่องนี้ผ่านกระปุกดอทคอมของเราได้เลย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X