มิว นิษฐา ไม่ซีเรียส ถูกเม้าท์ นางเอกที่ถูกลืม
2015-03-01 19:08:57
Advertisement
Pyramid Game

มิว นิษฐา โดนเม้าท์เป็นนางเอกที่ถูกลืม หลังผลงานเงียบฉี่ ด้านเจ้าตัวเผยไม่ซีเรียส ไม่กลัวแฟนคลับลืม บอกหายไปเพราะถ่ายละคร
 
            สาว "มิว นิษฐา" แจงหายหน้าถ่ายละคร ไม่กลัวถูกลืม ทำใจวิจารณ์ เล่นคู่ "ณเดชน์" ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นผลงานของสาว "มิว นิษฐา" มากนัก เลยแอบถูกเม้าท์ว่าเป็นนางเอกที่ถูกลืม วานนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2558) เจอตัว สาวมิว เลยขอถามสักหน่อย...

เห็นหายหน้าหายตาไป

            มิว นิษฐา : ใช่คะ ตอนนี้มิวถ่ายละครอยู่สองเรื่องคือ ตามรักคืนใจ กับ ชาติพยัคฆ์ ถามว่าโหดมั้ย ไม่ได้โหดหรอกคะ เพียงเหนื่อยเดินทาง เล่นกับ ณเดชน์ สนุกดีคะ เค้าเป็นคนชอบสร้างเสียงเฮฮาในกอง

โดนกระแสเปรียบเทียบบ้างหรือเปล่า

            มิว นิษฐา : ก็ทำใจไว้บ้างคะ แต่เราก็ฟังประมาณนึง และเอามาปรับปรุงแก้ไขในส่วนที่เราควรจะแก้ไขคะ คิดว่าคงไม่น่าจะโดนกระแสแฟนคลับแล้วคะ เชื่อว่าเค้าน่าจะเข้าใจคะ

รู้ตัวไหมว่าโดนเม้าท์เป็นนางเอกที่ถูกลืม

            มิว นิษฐา : ก็มีหยุดไปสักพักนึง แต่เดี๋ยวละครก็จะกลับมาออนช่วงเดือนเมษายน ที่หายไปก็ไปถ่ายละครคะ ก็อยากขอบคุณนะคะที่ยังรอคอยและคิดถึง แต่เดี๋ยวก็จะได้ดูแล้วคะ

กลัวแฟนคลับลืมหน้าไหม

            มิว นิษฐา : อาจจะมีบางคนที่ไม่ได้เห็น แต่เราก็เล่นอินสตาแกรม ถ้าคนติดตามเราก็จะเห็น กับสัญญาทางช่องเพิ่งเซ็นเพิ่มไปอีก 5 ปีคะ

เรียนจนแล้วมีแพลนเรียนต่อหรือเปล่า

            มิว นิษฐา : ยังไม่ได้มีโครงการขนาดนั้น คือแค่คิดเล่น ๆ ว่าอยากจะไปเรียน แต่พอได้มาทำงานด้านนี้ ก็อยากจะทำด้านนี้ก่อนคะ ถือว่าตอนนี้ทางช่องก็เต็มที่คะ ให้ละครเราเล่นสองเรื่องตามที่เรารับไว้ ส่วนละครที่วางต่อไปยังไม่ทราบเหมือนกันคะ เพราะว่าละครอีกสองเรื่องต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าจะจบไปคะ คิดว่าน่าจะได้ดูปีนี้คะ

เมื่อถามว่าหากมีโอกาสได้โกอินเตอร์ สาวมิว จะสนใจหรือไม่

            มิว นิษฐา : ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามาคะ ถ้ามีโอกาสเราก็ต้องสนใจอยู่แล้ว เพราะว่าอยากได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ คะ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X