นุ่น วรนุช ไม่โกรธ หลังโดนเม้าท์เป็นสะใภ้ขี้งก รับก็งกจริง ๆ
2015-03-01 19:08:18
Advertisement
Pyramid Game

นุ่น วรนุช ไม่โกรธ  หลังโดนเม้าท์เป็นสะใภ้ขี้งก มีเงินทำงานเยอะแยะแต่ไม่ชอบซื้ออะไร ด้านเจ้าตัวขำ ๆ ยอมรับงกจริง ๆ

              โดนเม้าท์ว่าเป็น "สะใภ้ขี้งก" เป็นถึงภรรยาของ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี บอสเบียร์สิงห์ สำหรับ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่ทำงานทำการได้เงินเยอะแยะ แต่ไม่ยอมใช้จ่ายอะไร งานนี้ สาวนุ่นก็ขอเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นเม้าท์ล่าสุดให้ได้ฟังกัน (1 มีนาคม 2558)

              โดยสาวนุ่น บอกว่า เธอไม่เคยโกรธใครเลยถ้าหาว่าเธองก เธอเป็นคนงกจริง ๆ เป็นคนรู้จักใช้เงิน ไม่ใช่มีเท่าไรก็ซื้อไปหมดทุกอย่าง แต่ที่ผ่านมาก็ใช้จ่ายบ้างตามประสาผู้หญิง มันเหมือนการหารางวัลชีวิตให้กับตัวเอง

              นุ่น วรนุช กล่าวยืนยันอีกว่า ตนไม่โกรธเลย ใครจะหาว่างก ตนทำงานเพราะตนชอบทำงาน แล้วก็มีธุรกิจรถบ้าน เอาไว้ให้เช่า ส่วนก่อนหน้านี้ก็เปิดโรงเรียน คอนโดฯ ร้านอาหาร หมวก รถห้องน้ำ ใครสนใจก็สามารถติดต่อได้นะคะ นอกจากนี้ประมาณกลางปีก็จะมีธุรกิจใหม่ด้วย

              สำหรับเรื่องไปเที่ยวยุโรป สาวนุ่นก็บอกว่า ไม่ใช่ฮันนีมูนทริปแต่อย่างใด ไปกันเยอะตั้ง 12 คน ไม่ได้สวีทหรือมีของขวัญพิเศษ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นต่างคนต่างซื้อเสียมากกว่า 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X