“ซอคังจุน”(Seo Kang Joon) เผยความคิด เกี่ยวกับรักสามเส้า
2015-03-01 11:16:57
Advertisement
คลิก!!!

“ซอคังจุน”(Seo Kang Joon) เผยความคิด เกี่ยวกับรักสามเส้า

ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม ซอคังจุน ได้มามีผลงานกับการถ่ายแบบลงนิตยสาร Bazaar ฉบับเดือนมีนาคม

ซึ่งนอกเหนือไปจากการมาถ่ายแบบด้วยทรงผมแนวๆแล้ว เขายังได้พูดถึงมุมมองของเขาเกี่ยวกับการแสดงในผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดที่ปิดฉากไปอย่าง What’s With This Family? ด้วย

เขากล่าวว่า “แต่ก่อนนั้น ผมอยากที่จะหาผลงานดีๆและสร้างชื่อเสียงให้กลายเป็นที่รู้จัก ผมมีความปรารถนาอันแรงกล้าในการทำให้ได้รับความนิยมมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ผ่านการแสดงกับรุ่นพี่หลายๆคนที่เป็นคนให้คำปรึกษาผมในซีรีย์ What’s With This Family? ผมได้มารู้ว่า การที่ทำผลงานดีๆอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆนั้น มันสำคัญมากกว่าการได้รับความนิยมหรือชื่อเสียงเสียอีก”

 

นอกจากนี้ เขายังได้เผยถึงความคิดเกี่ยวกับเรื่องรักสามเส้าที่ตัวละครที่เขารับเล่นมักจะเจอบ่อยๆ “ถ้าเกิดว่าผู้หญิงที่ผมชอบไปสนใจผู้ชายอื่น ผมคงจะไม่คิดแม้แต่จะไปวิ่งไล่ตามเธอ แต่ถ้าเกิดว่าเธอนั้นชอบทั้งผมและผู้ชายคนอื่น ผมคิดว่าผมอยากที่จะลองดู”

สำหรับซอคังจุนนั้น เขาจะมามีผลงานซีรีย์แนวประวัติศาสตร์เรื่องแรกอย่าง Hwajung ชายหนุ่มอัจฉริยะที่มาตกหลุมรักองค์หญิง จองมยอง ที่รับบทโดย อียอนฮี

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X