“อีฮงกี”(Lee Hongki) เผย “แพคจินฮี”(Baek Jin Hee) ชอบแอ๊บแบ๊ว เวลาเมา
2015-03-01 11:05:20
Advertisement
Pyramid Game

“อีฮงกี”(Lee Hongki) เผย  “แพคจินฮี”(Baek Jin Hee)  ชอบแอ๊บแบ๊ว เวลาเมา

นักแสดงสาว แพคจินฮี ที่ล่าสุดได้มารับหน้าที่เป็นผู้ช่วยจัดรายการ Sunny’s FM Date ทาง MBC FM4U ได้รับโทรศัพท์เซอร์ไพรส์จาก นักร้องหนุ่ม อีฮงกี แห่ง FTISLAND ในระหว่างการจัดรายการ

โดยในโทรศัพท์นั้น อีฮงกีได้บอกกับผู้ฟังรายการไปว่า เขาและแพคจินฮีนั้น พบกันครั้งแรกก็ตอนที่เล่นในหนังเรื่อง Goodbye Party ถึงแม้ว่า เขาจะรู้ว่ามา เธอไม่ใช่คนที่ช่างพูดอะไรนักในชีวิตจริง แต่เขาก็หวังว่าเธอนั้นน่าจะเป็นนักจัดรายการที่ดี และให้กำลังใจเธอด้วย

นอกจากนี้ อีฮงกียังได้เผยถึงความประทับใจครั้งแรกที่มีต่อ แพคจินฮีด้วยว่าไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นัก โดยได้กล่าวว่า “เธอดูเหมือนกับจะเป็นคนเย็นชานะครับในตอนแรก แต่หลังจากนั้นผมก็ได้รู้ว่าเธอนั้นเป็นคนง่ายๆสบายๆเอามากๆ มีหลายครั้งที่พวกเรานั้นออกไปดื่มด้วยกัน และเมื่อตอนที่เธอเริ่มเมาเล็กน้อย เธอก็จะเริ่มเผยให้เห็นถึงความแอ๊บแบ๊วออกมา” ต่อจากนั้นเขาได้บอกแพคจินฮีไปอย่างฮาๆว่า “ในการเป็นนักจัดรายการที่ดีนั้น ผมคิดว่าคุณควรจะต้องดื่มสักเล็กน้อยนะ”

 

ต่อจากนั้น แพคจินฮีได้กล่าวไปว่า “อัลบั้มของ FTISLAND กำลังจะออกมาในเดือนเมษายนนี้ หวังว่าทุกท่านจะแสดงความรักไปให้กับเยอะๆนะคะ”

นอกจากนี้ เธอยังได้แสดงท่าทางแอ๊บแบ๊วในระหว่างเบรคโฆษณากับกล้องที่สถานีวิทยุอีกด้วย แหม น่ารักจริงๆเลยนะ

 

สำหรับ แพคจินฮีนั้น เธอมีกำหนดการจัดรายการ Sunny’s FM Date สิ้นสุดในวันนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X