ย้อนรอยคดีคลั่ง แม่จีนสติแตก แทงหน้าลูกเละ 90 แผล เพราะเหตุผลนี้
2015-02-28 13:54:31
Advertisement
Pyramid Game

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ciccib 

        ความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกนั้นเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและซับซ้อน เกินกว่าที่จะอธิบายเป็นตัวอักษรได้ แม่บางคนยกลูกให้เป็นแก้วตาดวงใจของตัวเอง แต่แม่บางคนกลับกล่าวหาลูกเป็นมารผจญทำลายความสุข เฉกเช่นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากน้ำมือแม่จีนรายนี้

          ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 ก.ค. 56 ที่เมืองซูโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน ระหว่างที่แม่จีนรายหนึ่งกำลังให้นมลูกชายวัย 8 เดือน ที่ชื่อว่า เสี่ยว เป๋า อยู่นั้น จู่ๆ ลูกชายของเธอก็เผลอไปกัดที่หัวอกของเธอ ทำให้แม่จีนรายนี้โกรธจัด คว้ากรรไกรแทงเข้าไปที่ใบหน้าลูกแท้ๆของตัวเองเป็นแผลกว่า 90 ครั้ง จนเลือดกระจายไปทั่วใบหน้าของเด็ก

         แต่แทนที่ แม่เสี่ยว เป๋า จะตั้งสติรีบพาลูกไปส่งรพ. เธอกลับวิ่งหนีไปจากที่เกิดเหตุ ปล่อยให้ลูกนอนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดเพียงลำพัง ลุงของเสี่ยว เป๋า ที่มาเห็นสภาพของเสี่ยวเป๋า ภายหลัง จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือและพาตัวส่งรพ.ในทันที

        ด้านทีมแพทย์ เปิดเผยว่า การรักษาเสี่ยว เป๋า นั้นค่อนข้างยากลำบาก ต้องเย็บหน้ากว่า 100 เข็ม เพื่อเย็บรอยแผลทั้งหมดเข้าด้วยกัน

        แม่ของเสี่ยว เป๋า ให้การรับสารภาพในเวลาต่อมา สาเหตุที่เธอลงมือทำร้ายลูก เป็นเพราะเธอโมโหลูกที่กัดหัวอกเธอ จึงคว้ากรรไกรแทงใบหน้าลูก เพื่อระบายความแค้น

       ปัจจุบัน เสี่ยว เป๋า อยู่ภายใต้การดูแลเป็นอย่างดีจากอาและลุงของเขา

 

ย้อนรอยคดีคลั่ง แม่จีนสติแตก แทงหน้าลูกเละ 90 แผล เพราะเหตุผลแค่...

ย้อนรอยคดีคลั่ง แม่จีนสติแตก แทงหน้าลูกเละ 90 แผล เพราะเหตุผลแค่... 

เรียบเรียงข้อมูลโดย  Boxza.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X