น้อยใจพ่อห้ามเล่นเกมออนไลน์ นศ.หนุ่มจุดไฟเผาตัวดับสยอง !!
2015-02-28 13:08:47
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 27 ก.พ. เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานเหตุการณ์อันน่าสลดใจในเมืองฟงหยวน ไต้หวัน ว่า เสวี่ย เจิ้นจิน นักศึกษาวัย 22 ปี จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเฉียงกู๋ ใช้น้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาตัวเองตาย หลังพ่อมาบอกให้หยุดเล่นเกม แต่เจ้าตัวไม่ยอม จนมีปากเสียงกันอย่างหนัก
 
 ตามรายงานระบุว่า เจิ้นจินกำลังเล่นเกมออนไลน์อยู่ ขณะนั้นพ่อก็มาเคาะประตูห้องพร้อมกับสั่งให้ไปนอน แต่เจิ้นจินไม่ทำตาม จนทั้งคู่ทะเลาะกัน ก่อนที่พ่อจะออกจากห้องไป และในวันถัดมา พ่อก็หาเจิ้นจินไม่เจอ เมื่อไปดูที่โรงรถ ก็พบว่ามอเตอร์ไซค์ของเขากับน้ำมัน 2 ถังหายไป
 
 หลังจากนั้นเขาก็ตามหาลูกชายต่อ และก็พบซากศพเขาในสภาพที่ถูกเผาไหม้จนเป็นเถ้ากระดูกห่างจากบ้านไปประมาณ 300 เมตร โดยข้างๆมีขวดน้ำมันว่างเปล่าตั้งอยู่
 
 
 จากการสอบสวนของตำรวจ ทำให้ได้ข้อสันนิษฐานว่าเจิ้นจินน่าจะมีปัญหาเครียดเรื่องเรียนจัดมาก บวกกับเรื่องหางาน ทำให้เมื่อมาทะเลาะกับพ่อแล้วเรื่องห้ามเล่นเกมออนไลน์ อารมณ์ความรู้สึกที่เก็บสะสมมานานเกิดปะทุขึ้น จนเลยขอบเขตที่จะควบคุมไป
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X