''เอฟบีไอ''รวบนักร้องกิมจิ ''บ็อบบี้ คิม'' ข้อหาเมาอาละวาดลวนลามแอร์โฮสเตส
2015-01-12 16:25:59
Advertisement
คลิก!!!

        ถือเป็นหัวข้อข่าวบันเทิงที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนมากมายเลยทีเดียวสำหรับกรณีของแร็พเปอร์ในตำนานของวงการเพลงเกาหลีใต้ ''บ็อบบี้ คิม'' วัย 41 ปี ที่ถูกสำนักงานสอบสวนกลางหรือ FBI ในเมืองซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา รวบตัวเข้าไปสอบสวนหลังมีเจ้าหน้าที่แจ้งว่านักร้องหนุ่มก่อคดีล่วงละเมิดทางเพศต่อแอร์โฮสเตสสายการบินโคเรียนแอร์เที่ยวบิน KE 023 ด้วยการโอบไหล่ เมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากดื่มแอลกอฮอล์ไปกว่า 5 ชม. นับแต่งเครื่องบินออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้

        โดยผู้โดยสารที่เห็นเหตุการณ์เผยว่าศิลปินดังแดนกิมจิมีท่าทีโกรธอะไรสักอย่าง เขามีท่าทีโมโหมากขึ้นหลังเวลาผ่านไปเป็นชม.ก่อนจะเริ่มอาละวาดและสร้างสถานการณ์เพื่อลวนลามแอร์โฮสเตสสาว

        ภายหลังเกิดเหตุ ''บ็อบบี้ คิม'' ได้ชี้แจงเรื่องนี้กับผู้สื่อข่าวท้องถิ่นว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อตนพยายามอัพเกรดจากที่นั่งชั้นประหยัดเป็นที่นั่งชั้นธุรกิจด้วยการใช้ไมล์สะสมคะแนน แต่โชคร้ายที่กระบวนการต่างๆ ไม่สำเร็จ ซึ่งในทีแรกตนพยายามเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนที่นั่ง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมทั้งๆ ที่มีที่นั่งชั้นธุรกิจเหลืออยู่

        แร็พเปอร์หนุ่มกล่าวต่อว่า ''ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ความจริงก็คือผมสร้างความเสียหายให้กับคนอื่นๆ ผมไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้หลังจากดื่มไวน์เข้าไป ผมรู้สึกละอายใจกับการกระทำของตัวเองและอยากขอโทษแอร์สาวเป็นการส่วนตัว หากต้องคุกเข่าขออภัยผมก็จะทำ''

        อย่างไรก็ตาม ด้านต้นสังกัดของแอร์โฮสเตสสาวที่ถูก ''บ็อบบี้ คิม'' ลวนลามได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวท้องถิ่นในเรื่องนี้ว่า ''เขาใช้คะแนนสะสมไมล์เพื่อซื้อที่นั่งในชั้นธุรกิจ แต่เนื่องจากความผิดพลาดของพนักงานเราเองทำให้ชื่อของเขาถูกจองในชั้นประหยัด แต่เราไม่ได้รับการร้องเรียนกระทั่งเขาขึ้นเครื่องไปแล้ว ซึ่งหากเขาต้องการแก้ไขปัญหาเขาควรทำตั้งแต่ก่อนที่จะขึ้นเครื่อง โดยในขณะนี้เขากำลังถูกเจ้าหน้าที่สอบสวนอยู่ ซึ่งเราก็กำลังรอผลลัพธ์จากพวกเขาเช่นกัน''

 

 
ที่มา  สยามดารา
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X