“เฮนรี่”(Super Junior-M) สุดฮา บอก ตอนแรกที่มาเกาหลี พูดไม่ได้ แต่ด่าได้
2015-01-09 18:44:55
Advertisement
คลิก!!!

“เฮนรี่”(Super Junior-M) สุดฮา บอก ตอนแรกที่มาเกาหลี พูดไม่ได้ แต่ด่าได้

เมื่อย้อนกลับไปตอนที่เดินทางมาที่เกาหลีครั้งแรกนั้น เฮนรี่ จากวง Super Junior-M ได้เล่าถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากของเขาให้ได้ฟังกัน

ในงานแถลงข่าวซีรีย์แนวดนตรีเรื่องใหม่จากทาง Mnet อย่าง Sing Again, Hera Gu  เฮนรี่ได้ออกมาเผยว่า เมื่อตอนที่เขามาเกาหลีครั้งแรกนั้น เขาไม่รู้ภาษาเกาหลีเลยแม้แต่น้อย

“เมื่อตอนที่ผมมาเกาหลีครั้งแรกนั้น ผมพูดภาษาเกาหลีอะไรไม่ได้เลยครับ มาถึงตอนนี้ผมก็ยังพูดไม่ได้ดี แต่ย้อนกลับไปตอนนั้น ผมไม่รู้อะไรเลย สิ่งเดียวที่ผมรู้ก็คือวิธีที่จะด่า” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

เขากล่าวต่อ “วัฒธรรมเองก็อยากมากๆเหมือนกันครับ การทักทายและความสัมพันธ์แบบฮยอง-ทงแซง(พี่ชาย-น้องชาย) ก็ยากมากๆ แต่คนอื่นๆที่อยู่รอบๆตัวผมก็ช่วยเหลือผมได้มาก ผมดีใจนะครับที่ได้มาพบคนดีๆมากมาย”

Sing Again, Hera Gu เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นที่มีความฝันทางด้านเสียงเพลง แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะเรื่องรูปลักษณ์ของตัวเอง พวกเขาได้ท้าทายตัวเองอีกครั้งด้วยการมาประกวดในรายการ Superstar K2 และได้สร้างความสัมพันธ์ครั้งใหม่ให้เกิดขึ้นและเชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกับเสียงเพลง

Sing Again, Hera Gu นั้น กำกับโดย คิมยองบอม โปรดิวเซอร์จากรายการ Superstar K  เริ่มออกอากาศตอนแรกวันนี้ (9 มกราคม) เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) นำแสดงโดย มินฮโยริน ควักชียาง จินยอง B1A4 เฮนรี่ Super Junior-M พัคควางซอนจาก Ulala Session ยูซองอึน ชิมฮยองทัก จางยองนัม เป็นต้น

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X