‘แทฮัน’ น่ารัก หยิบช็อคโกแลต ป้อน ‘มินกุก-มานเซ’ และ คุณพ่อ ‘ซงอิลกุก’ ในรายการ “Superman Returns”
2015-01-07 20:13:32
Advertisement
Pyramid Game

‘แทฮัน’ น่ารัก หยิบช็อคโกแลต ป้อน ‘มินกุก-มานเซ’ และ คุณพ่อ ‘ซงอิลกุก’ ในรายการ “Superman Returns”

ในรายการ  Superman Returns ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ทางสถานี KBS นั้น ลูกๆ แฝด 3 ของซงอิลกุกได้ทำให้คุณพ่อนั้นยอมแพ้ต่อการลดน้ำหนักไปกับการกินอย่างสนุกสนานของพวกเขา

ในขณะที่ไปออกทริปร่วมกันที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ซงอิลกุก และลูกๆแฝด 3 ได้ไปทานอาหารเย็นกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในตอนแรกนั้น ซองอิลกุกแค่มองลูกๆกินกันเฉยๆ เพราะเขานั้นไดเอทอยู่ แต่แล้ว เมื่อแทฮันขอให้เขากินเกี๊ยว เขาก็ต้องยอมแพ้และกินในที่สุด

ตามต่อมาจากนั้น ตอนที่พวกเขากำลังกินช็อคโกแลตเป็นของหวานปิดท้ายอยู่นั้น  เมื่อแทฮันเห็นช็อคโกแลตที่มาวางอยู่ตรงหน้า ด้วยความที่สนิทสนมกันพี่น้องดีอยู่แล้ว เขาจึงได้จัดการป้อนมินกุก และมันเซด้วยซะเลย (แหม่น่ารักจริงๆ)

ต่อจากนั้น แทฮันก็เอาไปป้อนคุณพ่อด้วย ราวกับเป็นแม่นกที่คอยป้อนอาหารลูกๆไม่มีผิดเพี้ยน เผยให้เห็นถึงความน่ารักและการเอาใจใส่คนในครอบครัวตั้งแต่เด็กๆ

สำหรับ หนูๆแฝด 3 แทฮัน มินกุก มานเซ ลูกๆ ของซงอิลกุกนั้น ถือได้ว่าแจ้งเกิดและได้รับความนิยมไปทั่วทั้งเกาหลีจากการมาร่วมในรายการ Superman Returns ร่วมกับคุณพ่อ เรียกได้ว่า ถือเป็นเซเลบเด็กที่ดังแบบสุดขีดในตอนนี้เลยก็ว่าได้

  

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X