โซฮี (So Hee) เผยความสดใสด้วยเดรสสีแจ่มว้าวในงานแถลงข่าวละครเรื่อง 'Heart To Heart'
2015-01-06 10:40:18
Advertisement
คลิก!!!

โซฮี (So Hee) เผยความสดใสด้วยเดรสสีแจ่มว้าวในงานแถลงข่าวละครเรื่อง 'Heart To Heart'

โซฮี (So Hee) สร้างความสนใจให้กับผู้ชมด้วยแฟชั่นที่มีโดดเด่นและมีเอกลักษณ์

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม มีการแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่ 'Heart To Heart' ทางช่อง tvN ขึ้นที่ 63 Building Convention Center ยออึยโด กรุงโซล โดยในงานแถลงข่าววันนี้มีผู้กำกับอียุนจอง และนักแสดงนำ ชเวคังฮี, ชอนจองมยอง, อีแจยุน และโซฮี เข้าร่วมงาน

โดยในเรื่อง โซฮีรับบทเป็น โกเซโร เด็กสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักแสดงถึงแม้จะแสดงไม่ได้เรื่องเลยก็ตาม ซึ่งในวันนี้ โซฮีได้สร้างการจับตามองในชุดมินิเดรสที่ตัดต่อด้วยสีเหลืองสีม่วงที่ดูโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ แมทช์เข้ากับรองเท้าส้นสูงโทนสีส้มอมแดง และคงความโดดเด่นด้วยลิปสติกสีแดง

อนึ่ง 'Heart To Heart' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ โกอีซอก (รับบทโดย ชอนจองมยอง) แพทย์แผนกจิตเวชที่มีชีวิตโดยต้องได้รับความสนใจ กับชาฮงโด (รับบทโดย ชเวคังฮี) หญิงสาวที่กลัวการถูกจับตามอง โดยเป็นผลงานของผู้กำกับอียุนจองที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Coffee Prince' และมากำกับให้กับ tvN เป็นเรื่องแรก ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ข้อมูลจาก http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X