แอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) รักษาสัญญา โพสต์คลิปใส่กระโปรง + รองเท้าส้นสูง ลง Instagram
2014-12-25 12:59:35
Advertisement
Pyramid Game

แอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) รักษาสัญญา โพสต์คลิปใส่กระโปรง

+ รองเท้าส้นสูง ลง Instagram

แอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) ใส่กระโปรงกับรองเท้าส้นสูง เพื่อรักษาสัญญาที่เคยให้ไว้กับเอลลี่ (Ailee)

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม แอมเบอร์ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมกับข้อความลงใน Instagram ของเธอว่า "ทุกคนรอคอยกันมานานเลยใช่มั้ยคะ ในที่สุดฉันก็ทำตามสัญญาที่ให้ไว้หากเอลลี่ได้ที่ 1 ค่ะ"

โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว แอมเบอร์สวมเดรสสีดำกับรองเท้าส้นสูงและกำลังเต้นโชว์อยู่ ถึงแม้ว่าเธอจะใส่กางเกงเอาไว้ข้างใน แต่เธอก็หลุดขำออกมาตลอดเวลาด้วยความเขินอาย

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา แอมเบอร์เคยให้สัญญาว่า หากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 'Magazine' ของเอลลี่ 'เพื่อนสนิท' ของเธอ ได้ที่ 1 เธอจะใส่กระโปรงกับรองเท้าส้นสูง

โดยในขณะนั้น เพลง 'Don't Touch Me' ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของเอลลี่ ก็ขึ้นครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆ และรวมถึงคว้าอันดับ 1 ในรายการเพลงทางโทรทัศน์ด้วย ทำให้สัญญาที่แอมเบอร์ให้ไว้กลายเป็นจริง ซึ่งโดยปกติแล้ว แอมเบอร์เป็นสาวสไตล์ทอมบอยที่จะไม่ใส่กระโปรงกับรองเท้าส้นสูง ทำให้การทำตามสัญญาที่เธอให้ไว้ในครั้งนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง แอมเบอร์กับเอลลี่กำลังเข้าร่วมรายการ 'One Fine Day' ทางช่อง MBC Music อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X