ต้นสังกัด ยอมรับ พัคฮันบยอล (Park Han Byul) จองอึนอู (Jung Eun Woo) กำลังคบหากันอยู่
2014-12-24 11:44:13
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด ยอมรับ พัคฮันบยอล (Park Han Byul) จองอึนอู (Jung Eun Woo)

กำลังคบหากันอยู่

พัคฮันบยอล (Park Han Byul) กับจองอึนอู (Jung Eun Woo) กลายเป็นคู่รักต่างวัยคู่ใหม่ของวงการบันเทิง

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันคริสต์มาสอีฟ พัคฮันบยอลกับจองอึนอูได้ออกมายอมรับอย่างเป็นทางการว่ากำลังคบหากันอยู่ หลังจากที่มีภาพการออกเดทของทั้งคู่หลุดออกมา

โดยฝ่ายที่ออกมายอมรับเรื่องความสัมพันธ์ก่อนก็คือทางฝ่ายของจองอึนอู โดยทางต้นสังกัดของจองอึนอูกล่าวว่า "พัคฮันบยอลกับจองอึนอูกำลังศึกษาดูใจกันอย่างระมัดระวังอยู่ครับ" ซึ่งเป็นการยืนยันเรื่องการคบหากันของทั้งคู่ว่าเป็นเรื่องจริง

ส่วนทางฝ่ายพัคฮันบยอลที่ไม่รับการติดต่อทางโทรศัพท์เลย กล่าวว่า "ทั้งคู่พัฒนาความรู้สึกที่มากกว่าเพื่อนร่วมงานอย่างเป็นธรรมชาติตั้งแต่ประมาณหนึ่งเดือนก่อนครับ และกำลังนัดพบกันเป็นการส่วนตัวอยู่ครับ" พร้อมกับเปิดเผยว่า พัคฮันบยอลได้เลิกรากับเซเว่น (SE7EN) แฟนหนุ่มที่เคยคบหากันมานาน ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีแล้ว

พัคฮันบยอลกับจองอึนอูได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'A Well Grown Daughter, Hana' ทางช่อง SBS ที่ลาจอไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว และสั่งสมความสนิทสนมกันจนกระทั่งพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรัก โดยพัคฮันบยอลเคยเปิดเผยว่า "หลังจากละครจบลง ฉันก็ยังติดต่อกับนักแสดงในเรื่องอยู่ค่ะ" ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมเป็นพิเศษกับนักแสดงที่ร่วมงานด้วย

ที่สำคัญ พัคฮันบยอลเคยกล่าวถึงจองอึนอูก่อนที่จะมีข่าวลือเรื่องการคบหากันในครั้งนี้ออกมาด้วย โดยเธอกล่าวว่า "อึนอูอายุน้อยกว่าฉันค่ะ แต่บางครั้งเขาก็ดูเหมือนพี่ชายฉัน"

อนึ่ง พัคฮันบยอลรับบทเป็น จางฮานา ทอมบอยในละครเรื่อง 'A Well Grown Daughter, Hana' และได้รับคำชื่นชมถึงการเปลี่ยนแปลงทางการแสดงในละครเรื่องนี้ ส่วนจองอึนอูเดบิวท์ในละครเรื่อง 'Sharp Love 3' ทางช่อง KBS หลังจากนั้นก็ได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Outlasting Happiness', 'A Well Grown Daughter, Hana' และภาพยนตร์เรื่อง 'Romantic Debtors'

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X