จางฮยอก (Jang Hyuk) โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) เผยภาพแรกในการถ่ายทำละครประวัติศาสตร์เรื่อง 'Shine or Go Crazy'
2014-12-17 13:03:44
Advertisement
Pyramid Game

จางฮยอก(Jang Hyuk) โอยอนซอ(Oh Yeon Seo) เผยภาพแรกในการถ่ายทำละครประวัติศาสตร์

เรื่อง 'Shine or Go Crazy'

จางฮยอก (Jang Hyuk) และโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) เผยเสน่ห์ที่ร้อนแรงในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง 'Shine or Go Crazy'

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม MBC ได้เปิดเผยภาพในกองถ่ายละครเรื่อง 'Shine or Go Crazy' ออกมาให้ชมกันแล้ว

สำหรับการถ่ายทำที่จัดขึ้นที่ทันยาง ชุงบุก เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา จางฮยอกกับโอยอนซอได้สวมชุดสีแดงสุดร้อนแรง และถ่ายทอดบทบาทที่ได้รับออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค แสดงให้เห็นถึงการแสดงอารมณ์ที่ละเอียดลออ และบ่งบอกถึงการแปลงโฉมทางการแสดงในละครประวัติศาสตร์

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น จางฮยอกที่รับบทเป็น วังโซ พระราชโอรสของโครยอ กับโอยอนซอที่รับบทเป็น ชินยูล เจ้าหญิงของพัลแฮ ได้สร้างความระอุในกองถ่ายละครด้วยเสน่ห์ที่ร้อนแรง

จางฮยอกโชว์เสน่ห์ของผู้ชายมาดแกร่งด้วยการแสดงแววตาที่เฉียบคมและปากที่ปิดสนิท คงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครวังโซเอาไว้ ส่วนโอยอนซอก็เผยให้เห็นแววตาที่ร้อนแรงและรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่นถึงแม้ว่าจะมีผ้าคลุมหน้าคลุมไว้อยู่ก็ตาม

ผู้เกี่ยวข้องจากบริษัทผู้ผลิตละคร เปิดเผยว่า "เราได้ถ่ายทำฉากที่สำคัญของละครภายใต้อากาศที่หนาวจนติดลบครับ" เสริม "เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การร่วมงานกันที่แปลกใหม่ของจางฮยอกที่แสดงให้เห็นทักษะการแสดงที่ล้ำลึกและไม่สูญเสียอินเนอร์ในทุกฉากของละคร กับโอยอนซอ จะสร้างการจับตามองจากผู้ชมได้เป็นอย่างมากครับ"

อนึ่ง 'Shine or Go Crazy' เป็นละครประวัติศาสตร์โรแมนติกที่สร้างขึ้นจากต้นฉบับนวนิยายในชื่อเรื่องเดียวกัน โดยจะเล่าถึงเรื่องราวความรักของ วังโซ พระราชโอรสของโครยอ กับชินยูล เจ้าหญิงของพัลแฮ ซึ่งละครมีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในเดือนมกราคม ปี 2015 ต่อจากละครเรื่อง 'Pride and Prejudice'

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X