ผู้กำกับ “จอห์นวู”(John Woo) ชม “ซงฮเยคโย”(Song Hye Kyo) กับการแสดงในหนังเรื่อง “The Crossing”
2014-12-15 19:44:08
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับ “จอห์นวู”(John Woo) ชม “ซงฮเยคโย”(Song Hye Kyo) กับการแสดงในหนังเรื่อง “The Crossing”

ล่าสุด ผู้กำกับมากฝีมือจากเอเชีย อย่าง จอห์นวู ได้ออกมากล่าวชมไปยังนักแสดงสาวเกาหลี ซงฮเยคโย ในหนังเรื่อง The Crossing ที่เขาเป็นคนกำกับ

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานกันกับซงฮเยคโย ทางด้านผู้กำกับ จอห์นวูได้เผยว่า “มีนักแสดงจากหลายชาตินะครับ(ในหนังเรื่องนี้) แต่มันก็ไม่มีปัญหาอะไรในด้านการสื่อสาร”

ต่อจากนั้น เขาได้ตัดสินกับการให้คะแนนซงฮเยคโย ด้วยคะแนน 85 เต็ม 100 และบอกอีกด้วยว่า อีก 15 คะแนน นั้นน่าจะขึ้นอยู่กับกระแสตอบรับจากผู้ชม

“ซงฮเยคโยนั้นมักจะเตรียมตัวสำหรับการแสดงอยู่เสมอ ทำให้เธอนั้นทำผิดพลาดน้อยมาก” จอห์นวู กล่าว

ในขณะที่ทางด้านซงฮเยคโยเองก็ได้กล่าวถึงการทำงานร่วมกับผู้กำกับคนนี้ด้วยว่า “ถือเป็นโอกาสครั้งนึงในชีวิตที่ฉันได้เรียนรู้อะไรต่อมิอะไรมากมาย”

“ฉันรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณนักแสดงทุกๆท่านที่คอยช่วยเหลือฉันตลอดการถ่ายทำ” เธอกล่าว “การพูดภาษาจีนนั้นถือว่าเป็นอะไรที่ยากเป็นพิเศษสำหรับฉัน”

The Crossing  เป็นผลงานหนังที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมทางความรักของ 3 คู่รัก ที่เดินทางจากจีนไปไต้หวัน ในช่วงปฏิวัติประเทศจีน ปี 1949 กับเรือไอน้ำที่ชื่อ Taiping ที่จมลงพร้อมกับผู้โดยสาร 1,500 คน หรือที่ถูกเรียกว่าเป็น ไทนานิก เวอร์ชั่นจีน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X