“คังฮานึล”(Kang Ha Neul) ชวด ไปเที่ยวกับทีมซีรีย์ “Misaeng” เหตุ ติดงานละครเวที
2014-12-12 19:36:52
Advertisement
Pyramid Game

“คังฮานึล”(Kang Ha Neul)  ชวด ไปเที่ยวกับทีมซีรีย์ “Misaeng” เหตุ ติดงานละครเวที

หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกันแล้ว สำหรับสถานที่พักผ่อนของทีมซีรีย์  Misaeng  ที่จะมุ่งหน้ากันไปที่เกาะเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ ในระหว่างวันที่ 22-26 ธันวาคม ซึ่งถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันแผนการดังกล่าว แต่นักแสดงนำของเรื่องอย่าง คังฮานึล จะไม่สามารถไปร่วมทริปในครั้งนี้ได้เนื่องจากเขาจะต้องขึ้นแสดงในละครเวทีเรื่อง Harold & Maude ในฐานะผลงานละคนเวทีครั้งแรกของเขา

ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดของเขาได้ออกมาเผยว่า ซีรีย์ Misaeng นั้น เป็นโปรเจ็คที่มีความเป็นทีมเวิร์คเอามากๆ และคังฮานึลเองก็รู้สึกผิดหวังที่ตัวเองไม่สามารถไปร่วมด้วยได้  

สำหรับซีรีย์เรื่อง Misaeng คังฮานึล มารับบทเป็น จางแบคกี พนักงานใหม่ที่ภูมิหลังน่าประทับใจ กับชายหนุ่มที่ผ่านอุปสรรคต่างๆเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

Misaeng  ดัดแปลงมาจากเว็บตูนซีรีย์ฝีมือโดย ยุนแทโฮ ที่โลดแล่นอยู่ใน  Daum Webtoon นำแสดงโดย อิมชีวาน ZE:A คังโซรา อีซองมิน และคนอื่นๆ ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์ เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทาง tvN และจากข่าวที่เผยออกมาล่าสุดนั้น มีการยืนยันออกมาแล้วว่า จะมีการลาจอกันในวันที่ 20 มกราคมที่จะถึงนี้ และจะมีอีก 2 ตอนพิเศษให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X