“ฮาจีวอน”(Ha Ji Won) จ่อจัดแฟนมีตเมืองลอดช่อง 10 ม.ค.นี้
2014-12-09 15:38:11
Advertisement
คลิก!!!

“ฮาจีวอน”(Ha Ji Won)  จ่อจัดแฟนมีตเมืองลอดช่อง 10 ม.ค.นี้

หลังจากที่ได้มีการประกาศออกมาเรื่องการจัดงานแฟนมีตติ้งในเดือนมกราคมระหว่างการโปรโมตผลงานซีรีย์ Empress Ki ที่สิงคโปร์ แฟนๆเองต่างก็ตั้งตารอคอยว่าจะเป็นเมื่อไหร่อะไรยังไง ซึ่งในที่สุดก็ได้มีการประกาศออกมาแน่ชัดแล้วว่า งาน Ha Ji Won’s 1st Asia Tour นั้นจะไปจัดกันในวันที่ 10 มกราคมที่จะถึงนี้

โดยงานดังกล่าวจะมีชื่อว่า Bridge of Friendship ซึ่งแฟนๆเองก็สามารถคาดหวังที่จะได้เห็นลุคที่ดูสดใสมีชีวิตชีวาของเธอได้จากในงาน ย้อนกลับไป งานแฟนมีตติ้งได้มีการจัดกันไปที่ญี่ปุ่นและไต้หวัน เมื่อเดือนมิถุนายนและตุลาคม ตามลำดับ ซึ่งในปีนี้ที่กำลังจะผ่านไปก็ถือได้ว่าเป็นปีที่เธอนั้นได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างดี ฮาจีวอนได้สร้างความประหลาดใจให้แฟนๆด้วยทักษะการเต้นและเผยให้เห็นถึงด้านที่แตกต่างออกไปจากในทีวีให้ได้ดูกัน

การจัดงานครั้งนี้ที่สิงคโปร์ จะจัดโดย KMTV Asia and C Media ในวันที่ 10 มกราคม 2015 เริ่มเวลา 7.30 น. ที่ Singapore Conference Hall บัตรเข้าชมก็จะมีราคาที่แตกต่างกันไปตามแต่ละที่นั่ง ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 13 ธันวาคมที่จะถึงนี้ผ่านทาง EventCliQue และบัตรทั้งหมดก็มีสิทธิ์ลุ้นได้เข้าไปใกล้ชิดแบบส่วนตัวกับฮาจีวอน ในช่วง Hi-Touch ระหว่างงานแฟนมีตติ้งอีกด้วย

สำหรับรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมๆ แฟนๆฮาจีวอน สามารถไปหาอ่านกันได้ที่



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X