“โจอินซอง”(Jo In Sung) เลี้ยงข้าว ทีมงาน- นักแสดง ซีรีย์ “It’s Okay, That’s Love” ฉลองคว้ารางวัลในงาน “APAN Star Awards”
2014-12-07 11:22:59
Advertisement
คลิก!!!

“โจอินซอง”(Jo In Sung) เลี้ยงข้าว ทีมงาน- นักแสดง ซีรีย์ “It’s Okay, That’s Love”

ฉลองคว้ารางวัลในงาน “APAN Star Awards”

ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม โจอินซอง ได้จัดงานเลี้ยงอาหารเย็นเหล่าทีมงานและนักแสดงจากซีรีย์ It’s Okay, That’s Love เพื่อเป็นการฉลองให้กับรางวัลจากงาน APAN Star Awards ที่เขาได้รับเผยให้เห็นถึงมิตรภาพและความอบอุ่นรวมไปถึงมารยาทที่ดีที่เขามีต่อเพื่อนร่วมงานของเขา

เมื่อเดือนที่ผ่านมา โจอินซองได้คว้ารางวัลสูงสุดในงาน APAN Star Awards  อย่างรางวัลแทซัง ไปครอง และได้กล่าวขอบคุณไปยังเพื่อนนักแสดงและทีมงานทุกๆคน

กับรางวัลที่ใหญ่ที่สุดที่เขาเคยได้รับในชีวิตการทำงานของเขา เขาจึงอยากที่จะแบ่งปันความชื่นชมตื่นเต้นดีใจกับเพื่อนๆที่ทำงานร่วมกันมาใน It’s Okay, That’s Love โดยมีคนที่เกี่ยวข้องประมาณ 80 คน ที่มารวมตัวกันในมื้ออาหารพิเศษดังกล่าว ซึ่งก็รวมไปถึง นักเขียนบท ผู้กำกับ และนักแสดงนำที่ขาดไม่ได้อย่าง คงฮโยจิน ซองดงอิล อีควางซู และ D.O.

บรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่น ทุกๆคนต่างก็ได้พูดคุยและย้อนไปถึงตอนที่พวกเขาทำงานในซีรีย์เรื่องนี้ร่วมกัน และเป็นเพราะว่าพวกเขาต่างก็ร่วมงานกันด้วยความสัมพันธ์อันดีทำให้พอออกมานอกจอแล้ว ก็ยังคงมีมิตรภาพดีๆหลงเหลืออยู่มาจนถึงทุกวันนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X