“ยุนอา”(SNSD) จับมือ “มินโฮ”(SHINee) รับหน้าที่ ทูตประชาสัมพันธ์ จากทาง ‘UNICEF’
2014-12-07 11:19:22
Advertisement
Pyramid Game

“ยุนอา”(SNSD) จับมือ “มินโฮ”(SHINee) รับหน้าที่ ทูตประชาสัมพันธ์ จากทาง ‘UNICEF’

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางด้านคณะกรรมการจาก UNICEF ประจำประเทศเกาหลี ได้มีการแต่งตั้ง ยุนอา SNSD และ มินโฮ SHINee ให้มารับหน้าที่เป็นทูตประชาสัมพันธ์ในการร่วมโปรโมตใน Uni Heroes Campaign ซึ่งเป็นโครงการที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถที่จะกลายมาเป็นฮีโร่ได้ด้วยการรับบทเป็นคนที่คอยช่วยเหลือเด็กๆที่ยากไร้ทั่วโลก

ซึ่งทางคณะกรรมการจาก UNICEF ประจำประเทศเกาหลี  นั้นได้เลือก ยุนอา และ มินโฮ เพราะว่า พวกเขาต่างก็มีลุคที่ดูสดใสร่าเริง โดยทั้งคู่ต่างก็ได้เริ่มทำหน้าที่โปรโมตโครงการดังกล่าวผ่านทางวีดีโอและสื่อต่างๆ ซึ่งในส่วนของวีดีโอนั้นได้มีการปล่อยออกมาให้ได้ชมผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของ Uni Heroes เรียบร้อยแล้ว

ทางยุนอา และ มินโฮเอง ต่างก็แสดงความรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้มาร่วมโปรโมตในโครงการดังกล่าวที่เป็นการให้ความหวังไปยังเด็กๆทั่วทุกมุมโลกและพวกเขาก็อยากที่จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเชิญชวนให้ทุกๆคนมาร่วมในโครงการนี้ให้ได้มากที่สุด  

ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่ทาง UNICEF หยิบยกดาราที่มีชื่อเสียงมาช่วยเชิญชวนให้คนหันมาช่วยเหลือเด็กๆกันมากขึ้นหากใครอยากดูคลิปโปรโมตก็ดูด้านล่างได้เลยนะจ๊ะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X