อันแจฮยอน มาไทย สุดปลื้ม ได้ร่วมจุดเทียนถวายพระพรในหลวง
2014-12-06 19:48:59
Advertisement
Pyramid Game

ฺเรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Ahn Jae Hyeon Thailand 안재현

          นักแสดงชาวเกาหลีใต้ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyeon) บินมีตติ้งกับแฟนคลับชาวไทย พร้อมถือโอกาสร่วมจุดเทียนถวายพระพรในหลวง โดยเหน็บผ้าเช็ดหน้าสีเหลืองในกระเป๋าให้เข้าธีมเสื้อเหลืองของชาวไทย 

          เมื่อวานที่ผ่านมา (5 ธันวาคม 2557) หนุ่มหน้าใส อันแจฮยอน หรือ ยุนแจ สุดหล่อจากซีรีส์เกาหลีชื่อดัง You Who Came from The Star ซึ่งเดินทางมาจัดงานมีตติ้งกับแฟนคลับในไทยครั้งแรก ถือโอกาสวันพ่อ ร่วมจุดเทียนถลายพระพรแก่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพร้อมกับชาวไทย ที่ลานพาร์ค สยามพารากอน 

          โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกตื่นเต้นและยินดีมากที่ได้มาเมืองไทยในช่วงวันเฉลิมฉลองพระชนมพรรษาครบ 87 พรรษาของในหลวง และอยากร่วมฉลองไปกับคนไทยด้วย โดยทราบมาว่าคนไทยจะใส่เสื้อสีเหลืองกัน แต่วันนี้เขาไม่ได้ใส่เสื้อสีเหลืองมา เลยขอใช้ผ้าเช็ดหน้าสีเหลืองที่พับโชว์ไว้ตรงกระเป๋าของเสื้อสูทเป็นสัญลักษณ์แทนวันพ่อของประเทศไทยแทน 

          นอกจากนี้นักแสดงหนุ่มยยังได้กล่าวฝากเชิญชวนแฟน ๆ ไปร่วมงานมีตติ้ง ที่ตัดขึ้นในวันนี้ด้วย (6 ธ.ค.) ส่วนบรรยากาศในงานที่ลานพาร์คพารากอนเมื่อวานนี้ก็เต็มไปด้วยประชาชนที่มาร่วมจุดเทียนถวายพระพรคับคั่งดังเช่นสถานที่อื่น ๆ ทั่วประเทศ

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X