“ซงฮเยคโย”(Song Hye Kyo) ส่ง หนังจีน “The Crossing” พุ่งอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศแดนมังกร
2014-12-05 12:21:38
Advertisement
คลิก!!!

“ซงฮเยคโย”(Song Hye Kyo) ส่ง หนังจีน “The Crossing” พุ่งอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศแดนมังกร

ผลงานหนังจีนเรื่องล่าสุดของนักแสดงสาวเกาหลี ซงฮเยคโย อย่าง The Crossing ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการทะยานขึ้นไปอยู่ในอันดับ 1 ของบ็อกซ์ออฟฟิศที่จีนแบบไร้คู่แข่ง

โดยเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา เมื่อหนังเรื่อง The Crossing ได้ออกฉายนั้น ก็ได้พุ่งขึ้นไปอยู่ใน อันดับ 1 ของบ็อกซ์ออฟฟิศ  กับยอดจำหน่ายบัตรเข้าชม 58% ของยอดทั้งหมด  ซึ่งลำพังแค่ในวันเปิดตัว หนังเรื่องนี้ก็ทำเงินไปได้มากถึง 30 ล้านหยวนเข้าไปแล้ว

The Crossing  เป็นผลงานหนังที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมทางความรักของ 3 คู่รัก ที่เดินทางจากจีนไปไต้หวัน ในช่วงปฏิวัติประเทศจีน ปี 1949 กับเรือไอน้ำที่ชื่อ Taiping ที่จมลงพร้อมกับผู้โดยสาร 1,500 คน หรือที่ถูกเรียกว่าเป็น ไทนานิก เวอร์ชั่นจีน

The Crossing นั้น เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับชื่อดัง จอห์น วู ที่มีชื่อเสียงจากการทำทั้งหนังจีนและหนังฮอลลีวูด นำแสดงโดย จางซิยี่ หวงเสี่ยวหมิง และ ทาเคชิ คาเนชิโร่ และนอกจากนี้เธอยังจะมีหนังอีกเรื่องอย่าง The Queens หนังที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีในชื่อเดียวกัน กำหนดฉาย 12 ธันวาคม  นี้อีกด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X