ผู้จัดทาบ “จีซอง”(Ji Sung) นำแสดงซีรีย์ใหม่ “Kill Me Heal Me”
2014-12-05 12:18:34
Advertisement
Pyramid Game

ผู้จัดทาบ  “จีซอง”(Ji Sung) นำแสดงซีรีย์ใหม่ “Kill Me Heal Me”

มีการเปิดเผยออกมาว่า ในตอนนี้ นักแสดงหนุ่มว่าที่คุณพ่อ จีซอง กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณามารับงานแสดงซีรีย์วันพุธ-พฤหัสเรื่องใหม่จากทาง MBC อย่าง Kill Me Heal Me อยู่ในขณะนี้

ก่อนหน้านี้นั้น มีข่าวรายงานออกมาว่า นักแสดงหนุ่ม อีซึงกี และนักแสดงสาว อิมจียอน ที่ได้รับข้อเสนอให้มารับบทนำก่อนหน้านี้ได้ปฏิเสธไป และก็ได้มีข่าวล่าสุดตามต่อมาว่า จีซอง และนักแสดงสาว ซอเยจี ได้ยืนยันมารับเล่นเรื่องนี้แทนแล้ว  

แต่อย่างไรก็ตามแต่ ทางด้านทีมผู้ผลิตซีรีย์เรื่องดังกล่าวก็ได้ออกมาปฏิเสธถึงการยืนยันตัวนักแสดง โดยกล่าวว่า “เป็นความจริงที่ว่า จีซองนั้นเป็นตัวเต็งที่จะมารับบทนำ และตอนนี้เราก็กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกันอยู่ แต่ซอเยจีนั้นไม่ได้เป็นตัวเลือกสำหรับนักแสดงนำหญิง พวกเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไมมีข่าวของซอเยจีว่าเป็นนักแสดงนำหญิง”

“เธอไม่ได้อยู่ในการพิจารณาบทดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ นักแสดงนำชาย-หญิงนั้น ยังไม่ได้มีการตัดสินใจออกมา พวกเราวางแผนที่จะยืนยันในช่วงปลายสัปดาห์นี้”

ในขณะที่ Kill Me Heal Me นั้น คาดการณ์ว่าจะเริ่มออกอากาศในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ตามต่อจากการอำลาจอของ Mr. Baek ซึ่งหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะรีบกลับมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งนึง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X