โจอินซอง (Jo In Sung) คว้ารางวัล นักแสดงต่างชาติที่ได้รับความนิยมที่สุดในปีนี้ ในงานประกาศรางวัลของ Esquire ที่จีน
2014-12-04 16:41:42
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Jo In Sung) คว้ารางวัล นักแสดงต่างชาติที่ได้รับความนิยมที่สุดในปีนี้

ในงานประกาศรางวัลของ Esquire ที่จีน

นักแสดงหนุ่ม โจอินซอง (Jo In Sung) ได้รับรางวัล 'นักแสดงต่างชาติที่ได้รับความนิยมที่สุดในปีนี้' ในงานประกาศรางวัล 'ESQUIRE MAN AT HIS BEST' ที่จัดขึ้นที่ประเทศจีน

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด IOK Company ระบุว่า โจอินซองได้รับรางวัลนักแสดงต่างชาติที่ได้รับความนิยมที่สุดในปีนี้ ในงานประกาศรางวัล Esquire ที่จัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยโจอินซองที่ขึ้นเวทีในฐานะผู้รับรางวัลในวันนี้ กล่าวว่า "ขอบคุณที่เชิญผมมาร่วมงานที่ยอดเยี่ยมครับ เป็นเพราะผมได้พบกับผลงานที่ดี ผมถึงสามารถมายังสถานที่เช่นนี้ได้ ซึ่งผมก็จะสร้างโอกาสที่จะได้พบกับแฟนคลับผ่านผลงานต่อไปครับ"

หลังจากนั้น โจอินซองก็ได้กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นหลังจากรับรางวัลว่า "ผมคิดว่านี่เป็นผลที่เกิดจากการที่แฟนคลับชาวจีนมอบความรักให้กับละครที่ผมร่วมแสดงครับ" เสริม "ผมหวังว่าจะได้สื่อสารกับแฟนคลับชาวจีนผ่านการแสดง และงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ก็มีความหมายลึกซึ้งและเป็นโอกาสที่ทำให้ผมได้พิสูจน์ด้วยตัวเองครับ"

โจอินซองได้รับความรักเป็นอย่างมากจากแฟนคลับจากเซนส์ด้านแฟชั่นที่ทันสมัย และทักษะการแสดงที่มั่นคงในละครเรื่อง 'It's Okay, That's Love' ทางช่อง SBS ในปีนี้

ส่วนงานประกาศรางวัล 'ESQUIRE MAN AT HIS BEST' เป็นงานประกาศรางวัลสื่อที่จัดขึ้นเปนครั้งแรกในประเทศจีน และเป็นงานประกาศรางวัลที่มีอิทธิพลมากที่สุด โดยมีนักแสดงชาวจีน นำโดย จางจื่ออี๋, ฟ่านปิงปิง นักร้องและนักแสดง Jacky Cheung ผู้กำกับภาพยนตร์ เฉินข่ายเกอ, เฟิงเสี่ยวกัง เข้าร่วมงาน

อนึ่ง งานประกาศรางวัล 'ESQUIRE MAN AT HIS BEST' ที่โจอินซองเข้าร่วมงาน เตรียมจะออกอากาศทางช่องโทรทัศน์หลักของจีน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X