หมดลุ้น! อีซึงกิ (Lee Seung Gi) อิมจียอน (Lim Ji Yeon) ถอนตัวจากละครเรื่องใหม่ 'Kill Me, Heal Me'
2014-12-03 11:51:32
Advertisement
Pyramid Game

หมดลุ้น! อีซึงกิ (Lee Seung Gi) อิมจียอน (Lim Ji Yeon) ถอนตัวจากละครเรื่องใหม่

'Kill Me, Heal Me'

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และอิมจียอน (Lim Ji Yeon) ตัดสินใจถอนตัวจากละคร 'Kill Me, Heal Me'

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Hook Entertainment ต้นสังกัดของอีซึงกิ เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ในระหว่างการปรับตารางงานก่อนการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' อีซึงกิได้เปิดเผยข้อสรุปล่าสุดว่าเขาจะไม่เข้าร่วมแสดงครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายว่า "อีซึงกิอยากที่จะร่วมงานด้วยเพราะละครเรื่องนี้เป็นผลงานที่ดี แต่เนื่องจากตารางการถ่ายทำคาบเกี่ยวกับกำหนดการภาพยนตร์ที่เขารับอยู่ ทำให้ยากที่จะปรับตารางงานครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจาก Sim Entertainment ต้นสังกัดของอิมจียอน ก็กล่าวกับ Newsen เช่นเดียวกันว่า "เธอไม่ได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้เพราะปัญหาเรื่องตารางงานภาพยนตร์ครับ เนื่องจากกำหนดการออกอากาศของละครคือเดือนมกราคม และการถ่ายทำภาพยนตร์ของเธอก็จะถ่ายทำจนถึงเดือนมกราคมเช่นกัน เธอจึงตัดสินใจในขั้นตอนการปรับตารางงานว่าจะไม่เข้าร่วมแสดงครับ"

อีซึงกิและอิมจียอนต่างก็ได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบทเป็น ชาโดฮยอน และโอรีจิน พระเอกนางเอกในละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' ซึ่งหลังจากพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงแล้ว ทั้งคู่ก็ตัดสินใจไม่เข้าร่วมแสดง เพราะปัญหาเรื่องตารางงาน

อนึ่ง 'Kill Me, Heal Me' ที่ได้ PD คิมจินมัน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Scandal' ทางช่อง MBC มาร่วมงานกับนักเขียนบท จินซูวาน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'The Moon That Embraces the Sun' ทางช่อง MBC และ 'Capital Scandal' ทางช่อง KBS 2TV เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของทายาทรุ่นที่ 3 ที่มี 7 บุคลิก กับหมอประจำตัวลับๆ ของเขา โดยละครจะออกอากาศในเดือนมกราคม ปี 2015 ต่อจากละครเรื่อง 'Mr. Back' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X