ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' เผยภาพโปสเตอร์ของ อีซึงกิ, มุนแชวอน ออกมาให้ชมกันแล้ว
2014-12-02 12:19:03
Advertisement
Pyramid Game

ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' เผยภาพโปสเตอร์ของ อีซึงกิ, มุนแชวอน ออกมาให้ชมกันแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' เผยภาพโปสเตอร์ของ 2 นักแสดงนำ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม CJ E&M ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ชุดที่ 1 ที่เผยให้เห็นลักษณะสีหน้าของทั้งสองนักแสดงออกมาให้ชมกันแล้ว

'Today's Love' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหญิงวัยรุ่นที่เรื่องราวความรักเริ่มยากขึ้นเพราะการเป็น 'กิ๊ก' กำกับโดย ผู้กำกับ พัคจินพโย ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'You Are My Sunshine', 'Closer to Heaven' โดยได้อีซึงกิกับมุนแชวอนมารับบทนักแสดงนำ

สำหรับภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ ได้เน้นถึงสีหน้าของ 2 นักแสดง อีซึงกิกับมุนแชวอน โดยในภาพโปสเตอร์ของอีซึงกิมีข้อความระบุว่า 'ถ้าไม่ใช่แฟน ที่ขอให้ซื้อข้าวให้ ซื้อเหล้าให้ พาไปเที่ยวน่ะ เธอ...มีจิตสำนึกบ้างมั้ย?' พร้อมกับภาพของอีซึงกิที่กำลังแสดงสีหน้าสับสนอยู่ ส่วนในภาพโปสเตอร์ของมุนแชวอนมีข้อความระบุว่า 'ก็ไม่เลวนะ ไม่ได้ถ่วงเวลานะ แต่ในเรื่องของการตัดสินใจ เธอ...จะตื่นเต้นไม่ได้นะ!' ซึ่งถ่ายทอดถึงบทบาทของ ฮยอนอู หญิงสาวที่มักจะหลีกเลี่ยงช่วงเวลาที่จะต้องตัดสินใจ

ส่วนตัวอย่างภาพยนตร์ที่ได้เปิดเผยออกมาให้ชมกันก่อนหน้านี้ อีซึงกิกับมุนแชวอนที่ได้เผยให้เห็นเคมีที่เข้ากันในภาพยนตร์ ก็กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมากว่าการร่วมงานกันของทั้งคู่จะออกมาเป็นอย่างไร

อนึ่ง 'Today's Love' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนมกราคม ปี 2015

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X