ออกเดทกลางคืนด้วยลุคมาดเท่ห์
2014-11-29 15:34:37
Advertisement
คลิก!!!

คืนเดทในฤดูหนาว จะต้องเป็นค่ำคืนสุดเพอร์เฟ็กต์แบบหนุ่มพราวเสน่ห์การสร้างสรรค์ค่ำคืนสุดโรแมนติก คุณจะต้องดูเนี้ยบ ขณะเดียวกับที่ควรระวังว่าจะดูเป็นทางการจนน่าอึดอัด จำไว้ว่าความสนุกและขี้เล่นเป็นเสน่ห์อันสำคัญที่จะมัดใจสาวให้อยู่หมัด S’fare คอลเลกชั่นล่าสุดต้องใจตั้งแต่แรกเห็น จากการออกแบบที่สร้างสรรค์เพื่องานกลางคืนโดยเฉพาะ ส่งมาให้หนุ่มๆ เลือกสวมใส่ 2 เดือนสุดท้ายก่อนปลายปี
 

November Drop
: Amplified Berry

แรงบันดาลใจจากลวดลายแพตเทิร์นที่เหมือนการแตกหน่อออกผลของลูกเบอร์รี่ จนกลายเป็นที่มาของชื่อธีม ‘Amplified Berry’ที่โดดเด่นด้วยการใช้สีในโทนสีน้ำเงิน สีกรม และสีม่วง เหมือนสีของผลเบอร์รี่ ออกแพตเทิร์นแบบRepeat น ซึ่งทำให้ภาพรวมของสินค้าดูสุขุมนุ่มลึก เหมาะสมกับการออกงานกลางคืนคุณสามารถเลือกเป็นชุดสูทลาย Pinstripe สีกรมอมม่วงตัดกับลายริ้วเล็กๆ สีขาวที่โดดเด่นด้วยการใช้ผ้าซับในสีม่วงเบอร์รี่หรือสูทกึ่งลำลองสีกรมเข้มทรง Slim Fit ที่สามารถนำมา Mix & Match คู่กับเชิ้ตสีขาว และเพิ่มลูกเล่นด้วยเนคไทสีม่วงเบอร์รี่ หรือสีกรมลาย Polka dot ที่สามารถสื่อถึงคอนเซ็ปต์ของธีมได้เป็นอย่างดี

 นอกจากนี้เมื่อนำมาสวมใส่คู่กับรองเท้าหนังกลับสีกรมแบบ Loafer ก็ช่วยเติมเต็ม Look ในแบบ Evening Dress ได้เป็นอย่างดี

December Drop
: Hot midnigHt

แรงบันดาลใจจากค่ำคืนที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งแสงไฟจากร้านอาหารหรือบาร์ตามท้องถนน ตัดกับสีดำที่เกิดจากการมาเยือนของความมืดในยามราตรี กลายเป็นที่มาของ ‘Hot Midnight’ที่โดดเด่นด้วยการใช้สีดำตัดกับสีแดง จนทำให้เกิดชุดแบบ Evening Suit ที่เน้นสำหรับใส่ออกงานราตรีหรือใส่ไปงานสังสรรค์ ใน Pub & Restaurant สุดหรู GM แนะนำชุดสูทลาย Pinstripe สีดำตัดกับลายเส้นสีเทาแบบถ่านหิน ที่สามารถเลือกใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตสีดำหรือสีเทา
โดยสามารถเพิ่มความสนใจให้กับ Look โดยการใช้เนคไทหรือ Pocket Square สีแดงแบบมีลวดลายในตัว หรือจะใส่คู่กับเสื้อ Flat Knit แบบ Roll Neck สีเทา หรือสีแดงไวน์ ก็สามารถปรับ Look ให้เป็นผู้ชายแบบ Casual Chic ได้เช่นกัน หากคุณต้องการความโดดเด่นอย่างมีระดับ สามารถเลือกใส่สูททักซิโดสีดำควบคู่กับเสื้อเชิ้ตสีขาว ที่มีลูกเล่นการเดินเส้นสีดำรอบปลายปก

โดยเลือกใส่คู่กับโบไทสีดำและรองเท้าหนังแท้สีดำที่มีซับในสีแดงก็จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับ Look ในแบบ Evening Dress ได้เป็นอย่างดี

Perfect footwear Sartorial SurrealiSm: Fall 2014

ที่ไม่ควรมองข้าม คอลเลกชั่นรับฤดูใบไม้ร่วง 2014 จาก Pedro สะท้อนสไตล์ร่วมสมัยอันโดดเด่นผ่านทางสายตาของนักออกแบบที่มีมุมมองแปลกไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดล้ำมาพร้อมเฉดสีสวยคุ้นตา และดีเทลอันสวยงามหรูหราจากวัสดุที่ถูกเลือกใช้ มันเป็นคอลเลกชั่นที่หนุ่มยุคโมเดิร์นไม่ควรพลาดความพิเศษจากการดึงส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความหรูเนี้ยบของรองเท้าแบบ Derby และOxford และความเรียบเท่ของรองเท้าบู๊ตสุดคลาสสิกอย่างChelsea สำหรับโทนสีหลักที่เลือกใช้ก็คือสีดำและสีน้ำเงินที่หนุ่มๆ คุ้นเคย ซึ่งคราวนี้ตั้งใจให้เฉดสีทั้งสองมีความใกล้เคียงกัน นอกจากนั้นยังมีดีเทลที่น่าสนใจจากฮาร์ดแวร์

 

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X