ชเวคังฮี, ชอนจองมยอง, อันโซฮี เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Heart To Heart' ครั้งแรกแล้ว
2014-11-27 13:04:12
Advertisement
Pyramid Game

ชเวคังฮี, ชอนจองมยอง, อันโซฮี เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Heart To Heart' ครั้งแรกแล้ว

ละครเรื่องใหม่ 'Heart To Heart' ทางช่อง tvN เผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครของนักแสดงที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ทีมงานและนักแสดง นำโดย ชเวคังฮี (Choi Kang Hee) ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) อีแจยุน (Lee Jae Yoon) และอันโซฮี (Ahn So Hee) ได้มารวมตัวกันเข้าร่วมอ่านบทละครครั้งแรกที่จัดขึ้นที่ CJ E&M Center ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของเหล่านักแสดงนำที่ชวนให้นึกถึงการถ่ายทำจริงเลยทีเดียว

ชเวคังฮีที่รับบทเป็น ชาฮงโด ได้ถ่ายทอดการแสดงบทบาทชีวิตสองรูปแบบออกมาอย่างเพอร์เฟ็ค โดยเธอถ่ายทอดความตะกุกตะกักเหมือนเด็กสาวที่เขินอายกับความรักที่อยู่ตรงหน้า และแสดงให้เห็นถึงสเปกตรัมการแสดงบทคุณยายที่หุนหันพลันแล่น ซึ่งจากทักษะการแสดงที่เปี่ยมล้น ชเวคังฮีจึงสามารถถ่ายทอดพฤติกรรม ลักษณะการพูด และภาษาถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณยายออกมาได้อย่างสมจริง ซึ่งก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ตั้งใจเป็นอย่างมาก

ชอนจองมยองที่รับบทเป็น โกอีซอก แพทย์แผนกจิตเวช เผยให้เห็นการแสดงที่หลากหลาย ตั้งแต่น้ำเสียงที่อบอุ่นปลอบประโลมผู้ป่วย หรือแม้กระทั่งภาพอารมณ์โมโหที่วูบขึ้นมา ซึ่งก็สร้างความร้อนแรงในกองเป็นอย่างมาก

อีแจยุนที่รับบทเป็น จางดูซู สายสืบผู้แข็งแกร่งที่เต็มไปด้วยความยุติธรรม และเป็นคุณลุงขายาวของชาฮงโด ได้เผยท่าโพสของชายชายหนุ่มมาดแกร่ง โดยถึงแม้ว่าเขาจะดูเฉยชากับคนอื่น แต่กับฮงโด เขากลับเป็นผู้ชายที่อบอุ่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งก็เป็นการบ่งบอกถึงเรื่องราวความรักสามเส้าระหว่างคนทั้ง 3 ด้วย

อันโซฮีประเดิมรับงานละครเต็มตัวเป็นครั้งแรก รับบทเป็น โกเซโร ลูกสาวผู้มีความสามารถรอบด้านที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักแสดง ซึ่งเธอก็ได้โชว์เสน่ห์ที่ดูมีชีวิตชีวา สร้างความคาดหวังเป็นอย่างยิ่ง

PD อียุนจองที่รับหน้าที่กำกับละครเรื่อง 'Heart To Heart' เปิดเผยว่า "ความรักในตัวบทบาทตัวละครของเหล่านักแสดงนำและสมทบต่างก็เห็นได้อย่างชัดเจน ส่วนเคมีของเหล่านักแสดงก็เข้ากันได้ดีกว่าที่ฉันคาดหวังเอาไว้ ฉันเลยคิดว่าละครน่าจะออกมาดีค่ะ"

'Heart To Heart' เป็นละครโรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวของ โกอีซอก แพทย์แผนกจิตเวชที่ชอบที่จะได้รับความสนใจ กับชาฮงโด หญิงสาวที่เป็นโลกกลัวสังคมและไม่ชอบถูกจับตามอง โดยละครเรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องแรกของ PD อียุนจอง ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Coffee Price' ทางช่อง MBC โดยเธอตัดสินใจจับมือร่วมงานกับ tvN หลังจากประกาศเป็นฟรีแลนเซอร์ ซึ่งก็กำลังได้รับความสนใจอย่างร้อนแรง

อนึ่ง 'Heart To Heart' มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 มกราคม ปี 2015 ต่อจากละครเรื่อง 'Misaeng'

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X