คิมยองควาง (Kim Young Kwang) เผยแฟชั่นกระเป๋าเป้ทรงสวยในละคร 'Pinocchio'
2014-11-27 11:46:31
Advertisement
Pyramid Game

คิมยองควาง (Kim Young Kwang) เผยแฟชั่นกระเป๋าเป้ทรงสวยในละคร 'Pinocchio'

นายแบบและนักแสดงหนุ่ม คิมยองควาง (Kim Young Kwang) รับบทเป็น ซอบอมโจ ทายาทรุ่นที่ 2 ในละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS และกำลังเผยภาพลักษณ์ที่มีสไตล์ในทุกตอน โดยในตอนที่ 4 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา คิมยองควางได้เดินทางไปสอบเป็นนักข่าวสถานีโทรทัศน์เพื่อที่จะได้พบกับพัคชินฮเย (รับบทเป็น ชเวอินฮา) ซึ่งเขาก็ได้เผยให้เห็นแฟชั่นกระเป๋าเป้สะพายหลังที่ทันสมัยอีกด้วย

โดยในวันนี้ คิมยองควางได้เผยรูปร่างความเป็นนายแบบที่สูงโปร่งด้วยการสวมชุดสูทลายทาง และเลือกแมทช์กับผ้าเช็ดหน้าแทนเน็กไทที่อาจจะทำให้ดูอึดอัด ซึ่งก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยไหวพริบ ที่สำคัญ เขายังแมทช์กับกระเป๋าเป้สะพายหลังสีดำที่ทำจากวัสดุสุดหรูที่โดดเด่น ออกมาเป็นสไตล์ทายาทรุ่นที่ 2 ในเรื่องที่ดูหรูหราเป็นอย่างมาก

Styling TIP : ถ้าเป็นผู้ชายที่มีไหวพริบต้อง 'กระเป๋าเป้สะพายหลัง'

หากคุณเป็นผู้ชายที่อยากจะถ่ายทอดลุคในชุดสูทให้ออกมาดูเบาบางลงอีกหน่อย ลองเลือกแมทช์กับกระเป๋าเป้สะพายหลังดูสิคะ โดยกระเป๋าเป้สะพายหลังที่ดูผู้ดีและผสมผสานความรู้สึก Casual เล็กน้อย จะทำให้คุณสามารถถ่ายทอดอารมณ์ที่เต็มไปด้วยไหวพริบได้ ซึ่งการแมทช์กระเป๋าเป้สะพายหลังที่มีช่องใส่ของมากเพียงพอเหมือนคิมยองควาง ก็จะทำให้คุณรู้สึกสบายและกลายเป็นผู้ชายที่ดูอ่อนโยนอีกด้วย

<คิมยองควาง, กระเป๋าเป้สะพายหลังสีดำ 'Bruno Magli' ราคา 472,000 วอน (ประมาณ 14,000 บาท)>

อนึ่ง ในละคร 'Pinocchio' ที่ออกอากาศในวันนี้ ดัลโพ (รับบทโดย อีจงซอก) ทำให้อินฮาที่คิดจะล้มเลิกการเป็นนักข่าว นึกถึงการพบกันกับ ชาอค (รับบทโดย จินคยอง) และชักชวนเธอไปสอบเป็นนักข่าวด้วยกัน อินฮาที่ได้รับความกล้าจากดัลโพจึงตัดสินใจที่จะท้าทายกับการเป็นนักข่าวพร้อมกับดัลโพอีกครั้ง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X