ภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Working Girl' นำแสดงโดย โจยอจอง, คลาร่า เผยภาพโปสเตอร์ตัวละคร ก่อนเข้าฉาย มกราคม 2015
2014-11-26 11:55:35
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Working Girl' นำแสดงโดย โจยอจอง, คลาร่า เผยภาพโปสเตอร์ตัวละคร

ก่อนเข้าฉาย มกราคม 2015

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Working Girl' นำแสดงโดย โจยอจอง (Jo Yeo Jung) และคลาร่า (Clara) เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ทางทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Working Girl' ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ตัวละครที่เผยให้เห็นภาพของ 2 นักแสดงนำ โจยอจอง กับคลาร่า ออกมาให้ชมกันแล้ว

'Working Girl' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของ โบฮี (รับบทโดย โจยอจอง) พนักงานสาวที่ถูกไล่ออกจากบริษัทในเช้าวันหนึ่ง ได้ตัดสินใจร่วมหุ้นธุรกิจกับ นันฮี (รับบทโดย คลาร่า) CEO สาวเจ้าของร้าน Adult Shop ที่ใกล้จะปิดกิจการ

โจยอจองและคลาร่า 2 นักแสดงที่ถูกเลือกให้เป็นนักแสดงสาวเซ็กซี่ของเกาหลี ได้เผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างกันในภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์ที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้

โดยโจยอจองเผยภาพลักษณ์ของสาวออฟฟิศ โบฮี ด้วยการสวมชุดสาวออฟฟิศพอดีตัวในภาพโปสเตอร์โทนสีฟ้า พร้อมกับใช้มือแตะกรอบแว่นตาสีดำที่เธอสวมอยู่ และแสดงสีหน้าที่ดูมั่นใจ ซึ่งภาพลักษณ์ของเธอที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและดูเรียบร้อย ก็สร้างการจับตามองให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

ส่วนข้อความในภาพโปสเตอร์ที่ระบุว่า 'สาวออฟฟิศผู้เพอร์เฟ็ค... แต่ไม่มีเรื่องเซ็กส์สำหรับเธอ' ก็สร้างความสงสัยเกี่ยวกับบทบาทของโบฮีเป็นอย่างมาก

ตรงข้ามกับคลาร่าที่เผยภาพลักษณ์ของ นันฮี สาวเซ็กซี่และสดใสในภาพโปสเตอร์โทนสีชมพู โดยเธอกอดตุ๊กตากระต่ายเอาไว้ในมือพร้อมกับแสดงสีหน้าขี้เล่น ส่วนข้อความในภาพโปสเตอร์ที่ระบุว่า 'สาวเซ็กซี่ผู้เพอร์เฟ็ค... แต่ไม่มีคำว่ารักสำหรับเธอ' ก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากว่า คลาร่าจะถ่ายทอดบทบาทของนันฮีที่ต้องการความรักออกมาเป็นอย่างไร

อนึ่ง 'Working Girl' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนมกราคม ปี 2015

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X