ซีวอน SJ โพสต์ IG ชวน สรยุทธ ดูหิมะแรก บอกเกาหลีหนาวแล้ว
2014-11-25 11:20:19
Advertisement
คลิก!!!

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram siwon1987, sorrayuth9111

          ซีวอน Super Junior โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม ชวนพี่ชายคนสนิท สรยุทธ ไปดูหิมะแรกด้วยกัน พร้อมบอกว่าตอนนี้ประเทศเกาหลีใต้หนาวแล้ว

          ต้องยอมรับเลยว่าเป็นพี่น้องต่าง สายเลือดที่สนิทสนมกันมากจริง ๆ สำหรับนักร้องหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ซีวอน จากวง Super Junior และพิธีกรชื่อดังของเมืองไทย สรยุทธ สุทัศนะจินดา ที่มีความสนิทสนมกันมาก ล่าสุด (23 พฤศจิกายน 2557) หนุ่มซีวอน ก็ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมอ้อนพี่ชายคนสนิทว่า "พี่สรยุทธครับ! เกาหลีเริ่มหนาว ขึ้นเรื่อยๆแล้วนะครับ. คิดว่าหิมะใกล้จะตกเร็ว ๆ นี้ด้วย! ผมเลยหวังว่าตอนหิมะตก ครั้งแรกที่เกาหลีพี่จะอยู่ที่นี้ด้วยนะคับบบ^^ อากาศหนาวแบบนี้ทำให้ผมคิดถึงประเทศไทยที่อบอุ่น จังเลย :^("

          งานนี้พอสรยุทธ เห็นภาพในอินสตาแกรมที่หนุ่มซีวอน ชวนไปดูหิมะแรกด้วยกัน ก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมพร้อมบอกว่า หิมะแรก ! เสียใจที่เราไม่ได้เห็นหิมะแรกด้วยกัน เจอกันต้นปีหน้าในประเทศไทยนะครับ แล้วไปสัมผัสหิมะกันปลายปีหน้า รักและคิดถึงครับน้องชาย @siwon1987 #ยามรัก

          ขอบอกเลยว่า แฟนคลับของหนุ่มซีวอน ออกอาการอิจฉาพี่ชายคนสนิทอย่าง สรยุทธ กันสุด ๆ ก็แหม..มีนักร้องหนุ่มสุดหล่อมาอ้อนชวนไปดูหิมะแรกด้วยกันขนาดนี้ ใครไม่อิจฉาก็คงไม่ได้แล้วล่ะจ้า
 


ที่มา  www.kapook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X