ภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Shoot My Heart' นำแสดงโดย อีมินกิ (Lee Min Ki) ยอจินกู (Yeo Jin Goo) เผยภาพโปสเตอร์ + ภาพทีเซอร์ออกมาแล้ว
2014-11-24 12:57:27
Advertisement
Pyramid Game

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Shoot My Heart' นำแสดงโดย อีมินกิ (Lee Min Ki) ยอจินกู (Yeo Jin Goo)

เผยภาพโปสเตอร์ + ภาพทีเซอร์ออกมาแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง 'Shoot My Heart' เปิดเผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ของ 2 นักแสดงนำ อีมินกิ (Lee Min Ki) และยอจินกู (Yeo Jin Goo) ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 'Shoot My Heart' ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากต้นฉบับนวนิยายในชื่อเรื่องเดียวกัน ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็สร้างการจับตามองด้วยภาพลักษณ์ที่แปลกตาของอีมินกิที่รับบทเป็น ซึงมิน กับยอจินกูที่รับบทเป็น ซูมยอง

'Shoot My Heart' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของ ซูมยอง คนไข้ตัวอย่างที่ใช้ชีวิตอยู่ในโรงพยาบาลอย่างสงบสันติ ได้พบกับ ซึงมิน เพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันที่เหมือนระเบิดเวลา โดยอีมินกิที่รับบทเป็น 'ซึงมิน' ที่อยากจะหลบหนีออกไปจากโรงพยาบาลหลังจากถูกลากมาขังอยู่ในโรงพยาบาลโดยบังคับ ก็บ่งบอกถึงการถือกำเนิดของตัวละครที่ดุเดือดด้วยท่าทางที่เหมือนจะกระโดดข้ามรั้วลวดหนามกับสีหน้าที่เหมือนปีศาจร้าย

ส่วนยอจินกูที่แปลงโฉมมาในทรงผมยาวที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจนกระทั่งถึงตอนนี้ ก็แสดงสีหน้าที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัว และซ่อนตัวอยู่หลังประตูอย่างระมัดระวัง โดยข้อความที่ระบุเอาไว้บนภาพโปสเตอร์ว่า 'ระเบิดเวลาที่ก่อกวนโรงพยาบาลที่สงบสุข!', 'คนไข้ตัวอย่างที่ใช้ชีวิตในโรงพยาบาล 6 ปีซ้อน!' ก็สร้างความสนใจถึงการพบกันที่ไม่ธรรมดาของสองคาแรคเตอร์ที่ต่างกันอย่างสุดขั้ว รวมถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นต่อไปในเรื่องด้วย

อนึ่ง 'Shoot My Heart' นำแสดงโดย อีมินกิ ยอจินกู ยูโอซอง คิมจองแท คิมกีชอน และชินกู โดยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนมกราคม ปี 2015

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X