น่ารักฝุดๆ ! “ซงอิลกุก”(Song Il Gook) ชวนลูกๆ แฝด 3 มาถ่ายแบบปาร์ตี้ชุดนอน
2014-11-20 20:06:20
Advertisement
Pyramid Game

น่ารักฝุดๆ !   “ซงอิลกุก”(Song Il Gook)  ชวนลูกๆ แฝด 3 มาถ่ายแบบปาร์ตี้ชุดนอน

นักแสดงหนุ่ม ซงอิลกุก พร้อมลูกแฝด 3 แทฮัน มินกุก มานเซ ได้มาร่วมสนุกสนานไปกับการถ่ายแบบปาร์ตี้ชุดนอน ในนิตยสารแนวเซเลบ High Cut

ในปัจจุบัน ซงอิลกุก และ ลูกๆทั้ง 3 ต่างก็กำลังเป็นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากการมีรายการวาไรตี้โชว์ทาง KBS อย่าง Superman Returns    ซึ่งจากในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ได้ชมกันนั้น เด็กๆได้เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ความน่ารัก ในขณะที่ซงอิลกุกที่มีความเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว ก็โพสต์ใส่กล้องแบบฮาๆ

ซึ่งนอกจากจะมีการถ่ายแบบภาพนิ่งกันไปแล้ว ซงอิลกุกเองยังได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับการรับบทเป็นนักฆ่าและนักเลงด้วยการกล่าวว่า “ภรรยาของผมให้กำลังใจผม (กับการรับบทที่แตกต่างดู) เธออวยพรอยากให้ผมมีงานที่หลากหลายในฐานะนักแสดง

เกี่ยวกับการรับทั้งบทบาทนักแสดงและคุณพ่อไปพร้อมๆกัน เขาได้กล่าวว่า “ผมได้พบกับความเป็นจริงเมื่อพวกเขาเกิดขึ้นมา หลายสิ่งหลายอย่างได้เปลี่ยนไปนับตั้งแต่ที่ผมแต่งงาน แต่ว่า ไม่มีอะไรมาเปรียบเทียบได้ว่าชีวิตผมเปลี่ยนไปอย่างไรหลังจากที่เด็กๆเกิดขึ้นมา” เขากล่าวเสริม “ แต่ผมคิดว่า เด็กๆทำให้คุณนั้นมีความสุขมากๆนะ ถ้าเกิดว่าใครถามว่า จะมีลูกหรือไม่มี แน่นอนว่าผมจะตอบว่ามี  เพราะว่าเด็กๆนั้นให้ความสนุกสนานที่ไม่สามารถเปรียบได้กับสิ่งใด”

สำหรับภาพต่างๆและบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มนั้น จะอยู่ในนิตยสาร High Cut ฉบับล่าสุด

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X