“อีฮยอนอู”(Lee Hyun Woo) เผย รับเล่น หนัง “The Technicians” เพราะ “คิมอูบิน”(Kim Woo Bin)
2014-11-19 18:34:44
Advertisement
Pyramid Game

“อีฮยอนอู”(Lee Hyun Woo)  เผย รับเล่น  หนัง  “The Technicians” เพราะ  “คิมอูบิน”(Kim Woo Bin)

นักแสดงหนุ่ม อีฮยอนอูได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาตัดสินใจรับเล่นหนังเรื่อง The Technicians หลังจากที่ได้ยินว่า นักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน จะมาแสดงในเรื่องนี้ด้วย

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หนังเรื่อง The Technicians ได้มีการจัดงานแถลงข่าวไป และนักแสดงนำรวมถึงทีมงานที่เกี่ยวข้องก็ได้มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งพร้อมหน้าพร้อมตา

อีฮยอนอู ที่มารับบทเป็นแฮคเกอร์หนุ่มอัจฉริยะ ในหนังเรื่องนี้ ได้พูดเกี่ยวกับการตัดสินใจมาร่วมแสดงด้วย หลังจากที่เขาได้ยินชื่อของคิมอูบิน

“เมื่อตอนที่ผมได้ยินว่าพี่อูบินจะมาแสดงด้วยนั้น ผมได้ตัดสินใจรับเล่นในทันที พวกเราเคยพบกันครั้งแรกผ่านทางซีรีย์เรื่อง To the Beautiful You มันเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่ผมก็สนุกมาก พวกเรายังคงติดต่อกันหลังจากนั้น และผมก็ชอบหนังเรื่อง  Friends 2 ของพี่เขาด้วย”  พร้อมทั้งยังได้กล่าวชมว่าคิมอูบินนั้น เป็นคนที่น่ารักมากอีกด้วย

The Technicians  เป็นหนังเกี่ยวกับการโจรกรรมเงิน แสดงโดย คิมอูบิน คิมยองชอล โคชางซอก อีฮยองอู โจยุนฮี อิมจูวาน มีกำหนดการเข้าฉายที่เกาหลี 24 ธันวาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X