“คิมอูบิน”(Kim Woo Bin) พูดเลย เคยเป็นเด็กเรียนดีมาก่อน
2014-11-19 18:25:57
Advertisement
คลิก!!!

“คิมอูบิน”(Kim Woo Bin) พูดเลย เคยเป็นเด็กเรียนดีมาก่อน

ในงานแถลงข่าวหนังเรื่อง The Technicians ที่จัดไปเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่ โรงหนังล็อตเต้ มหาวิทยาลัย คอนกุก นักแสดงนำของเรื่องอย่าง คิมอูบิน ได้มาร่วมในงานดังกล่าวพร้อมกับเปิดเผยว่า “ตัวละครใหม่ของผมนั้นต้องใช้ทั้งสมองและร่างกาย แต่ปกติแล้ว ผมจะใช้สมองมากกว่า”

คิมอูบินได้เผยด้วยว่า “ผมเคยเรียนได้เกรดดีจนกระทั่งมัธยมต้น หลังจากนั้น ผมก็เรียนเฉพาะอันที่ผมอยากจะเรียน”

คิมอูบินกล่าวอธิบายเพิ่มเติม “ตัวละครของจีฮยองนี้เป็นอะไรที่หลากหลายหน่อย ก็คงจะดีนะถ้าเกิดว่าได้ทำอะไรเพียงแค่อย่างเดียว แต่ผมต้องใช้ทั้งสมองและร่างกาย ทำให้ผมมีปัญหาทางร่างกาย แต่ผู้กำกับก็แนะนำผมดี และได้พละกำลัง(การกระตุ้น)จากพี่โคชางซอกและอีฮยอนอูอีก ทำให้สนุกไปกับการถ่ายทำ”

สำหรับหนังเรื่อง Technicians นั้น เป็นหนังเกี่ยวกับ ช่างที่มาจากต่างที่ต่างทางกัน ได้มารวมตัวกันเพื่อที่จะขโมยเงินที่ถูกเก็บอยู่ที่ศุลกากรที่อินชอน ซึ่งถือเป็นที่ที่มีการรักษาความปลอดภัยดีที่สุดในแถบเอเชียจะวันออกเฉียงเหนือ ภายในเวลาแค่ 40 นาที แสดงโดย คิมอูบิน คิมยองชอล โคชางซอก อีฮยองอู โจยุนฮี อิมจูวาน มีกำหนดการเข้าฉายที่เกาหลี 24 ธันวาคมนี้
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X