‘สปาต้าเอฟเฟค’ “คิมจงกุก”(Kim Jong Gook) รั้งตำแหน่ง เซเลบกิมจิชายที่ฮอตที่สุดในแดนมังกร !
2014-11-19 18:22:08
Advertisement
Pyramid Game

‘สปาต้าเอฟเฟค’  “คิมจงกุก”(Kim Jong Gook) รั้งตำแหน่ง เซเลบกิมจิชายที่ฮอตที่สุดในแดนมังกร !

หากคุณคิดว่า คิมซูฮยอนนั้น น่าจะเป็นเซเลบเกาหลีที่ฮอตที่สุดในจีนแล้ว สงสัยคุณคงจะต้องลองคิดใหม่อีกครั้ง เมื่อล่าสุด คิมจงกุก นักร้องและสมาชิกกล้ามปูจากรายการ  Running Man  มีชื่อติดอันดับความนิยมแซงหน้าพ่อหนุ่ม โทมินจุน จาก Man from the Stars ไปได้ซะอย่างงั้น !

ตามข้อมูลจาก Urban Works Ent ที่ได้เปิดเผยออกมาล่าสุดนั้น คิมจงกุก มีชื่อติดอันดับ 2 อยู่ในอันดับเซเลบที่ได้รับความนิยมที่สุดในเว็บพอร์ทับไซต์  Baidu เป็นรองก็แต่เพียง นักร้อง-นักแสดง หลี่อี้เฟิง

ในขณะที่เซเลบคนอื่นๆที่ติดอันดับเข้ามาได้แก่ นักร้องสุดฮอตแห่งไต้หวัน เจย์โชว อดีตสมาชิกวง EXO ลู่หาน และ คริส ซึ่งถ้าดูจากรายชื่อเซเลบเกาหลีแล้ว คิมจงกุกอยู่ในอันดับ 1

ย้อนกลับไป คิมจงกุกนั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในบรรดาแฟนๆชาวจีน จากการไปเป็นแขกรับเชิญในตอนแรกของรายการ  Run, Brother หรือ Running Man ในเวอร์ชั่นจีนนั่นเอง

นอกจากนี้  เขายังเคยได้ไปร่วมในงาน Shanghai Bubu 2014 Music Festival และรายการ Ding Ge Long Dong Qiang ทาง CCTV อีกด้วย

“ตามที่เขากำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในจีนแผ่นดินใหญ่  ไม่เพียงแต่งานในเกาหลี เขากำลังเตรียมตัวสำหรับการไปมีกิจกรรมในต่างประเทศเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆต่างชาติของเขาด้วย” ทางด้าน Urban Works Ent กล่าว บอกใบ้เป็นนัยๆว่า นักร้องหนุ่มกล้ามโตผู้นี้กำลังจะมีกิจกรรมเพิ่มเติมในต่างประเทศมากขึ้นในอนาคต

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X