“เฮนรี่”(Super Junior-M) พูดเรื่องจำนวนแฟนที่เคยคบ ในรายการ “Real Men”
2014-11-17 19:48:50
Advertisement
คลิก!!!

“เฮนรี่”(Super Junior-M) พูดเรื่องจำนวนแฟนที่เคยคบ ในรายการ “Real Men”

ล่าสุด เฮนรี่ สมาชิกจากวง Super Junior ได้ออกมาเปิดเผยถึงจำนวนแฟนที่เขาเคยคบมา ในรายการวาไรตี้แนวทหาร Real Men ทางสถานี MBC

ในรายการ Real Men ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เหล่าทหารได้ออกไปจากค่ายทหารหลังจากที่ทานข้าวเย็นกันเสร็จ เพื่อไปสอนหนังสือให้กับนักเรียนประถม  

เฮนรี่และ K.Will ได้ไปสอนภาษาอังกฤษให้นักเรียนด้วยกัน เฮนรี่ นั้นได้รับคำถามนึงมาจากนักเรียน คือคำถามที่ว่า เขานั้นมีแฟนมากี่คนแล้ว และเขาได้ตอบกลับไปว่า “ครูพึ่งเคยมีมาแค่คนเดียวเท่านั้น”

เด็กๆ ที่รู้สึกสงสัยในเฮนรี่ ก็ยังคงยิงคำถามไปที่เขาเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของเขา ซึ่งเขาได้ตอบกลับมาว่า “ครูมีแฟนครั้งแรกตอนที่เรียนอยู่มัธยมต้น ในบรรดาผู้หญิง 2 พันคน ครูมองแค่เธอคนเดียว”

ทางด้าน K. Will เอง ก็ได้ร่วมในคำถามสนุกๆ ด้วยการตั้งคำถามกับเฮนรี่ด้วยว่า “ ส่วนไหนของเธอนั้นสวยที่สุด?” “ตารูปยิ้มของเธอนั้นน่ารักมาก” เขากล่าวตอบ พร้อมกับหน้าเริ่มแดงเมื่อเริ่มนึกถึงเรื่องราวความหวานเมื่อครั้งวันวาน เฮนรี่ได้พูดคุยเรื่องแฟนคนแรกของเขาไปเรื่อยๆจนกระทั่งนักเรียนต่างก็รู้สึกพอใจในคำตอบของเขา

ท้ายที่สุด เฮนรี่ได้ปิดเรื่องราวความรักของเขาด้วยการกล่าวว่า “(แต่) ตอนนี้ พวกเราได้เลิกกันแล้ว และครูก็ไม่มีแฟน และกำลังหา....อยู่”
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X