สยิวทุกท่า! ต้อง ''คลาร่า อี''
2014-11-17 14:56:06
Advertisement
คลิก!!!

        มีผลงานเด็ดดวงออกมาให้ได้สยิวกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับ ''คลาร่า อี'' เซ็กซี่ไอคอนแดนกิมจิที่เคยได้รับโหวตอันดับ 2 จากนิตยสารเมืองลุงแซมว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในปี 2014 โดยล่าสุดสาวคนนี้ได้ปล่อยภายสวยจากโฟโต้บุ๊กเล่มแรกในชีวิตออกมาให้แฟนๆ ได้จับจอง ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในแวดวงของหนุ่มๆ ที่คอนเฟิร์มว่าสาวคนนี้แซบสะระตี่จริงๆ

        สำหรับ ''คลาร่า'' ถือเป็นนักแสดงหุ่นดีจนเป็นที่ยอมรับ เกิดเมื่อวันที่ 15 ม.ค. 1986 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีส่วนสูง 168 ซม. น้ำหนัก 48 กิโลกรัม กรุ๊ปเลือดโอ เริ่มต้นการแสดงครั้งแรกเมื่อปี 2006 ในเรื่อง ''Invisible Man Choi Jang Soo'' กับสถานีโทรทัศน์ KBS2 ก่อนจะมาแจ้งเกิดแบบสุดขีดกับ ''Take Care of Us, Captain'' ปี 2011 และ ''Tasty Life'' ปี 2012

        โดยผลงานที่ผ่านมาของ ''คลาร่า'' มีทั้งละคร 8 เรื่อง ได้แก่ Invisible Man Choi Jang Soo, High Kick!, Hilarious Housewives, Seeking Love, Happiness in the Wind, Babyfaced Beauty, Take Care of Us, Captain และ Tasty Life ในส่วนของภาพยนตร์ รับบท ''อียุนจอง'' จากเรื่อง Five Senses of Eros รวมถึงล่าสุด ''The Emergency Man and Woman'' ที่กำลังมีคิวออนแอร์ในเมืองไทยเร็วๆ นี้ด้วย
 


ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X