'Healer' เผยภาพคาแรคเตอร์ 3 นักแสดงนำในเรื่อง จีชางอุค, พัคมินยอง, ยูจีแท
2014-11-17 12:43:26
Advertisement
Pyramid Game

'Healer' เผยภาพคาแรคเตอร์ 3 นักแสดงนำในเรื่อง จีชางอุค, พัคมินยอง, ยูจีแท

'Healer' เผยภาพคาแรคเตอร์ของ จีชางอุค (Ji Chang Wook) พัคมินยอง (Park Min Young) และยูจีแท (Yoo Ji Tae) ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ทีมงานละครเรื่อง 'Healer' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยภาพตัวละครของ 3 นักแสดงในเรื่อง จีชางอุค พัคมินยอง และยูจีแท ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ สร้างการจับตามองในจุดที่ผู้ชมสามารถวิเคราะห์ความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัวในรูปได้อย่างชัดเจน โดยภาพลักษณ์ของเหล่านักแสดงที่กลมกลืนกับตัวละครในภาพเพียงภาพเดียวได้อย่างเพอร์เฟ็ค ก็สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับละครเป็นอย่างยิ่ง

จีชางอุคที่รับบทเป็น ซอจองฮู โชว์เสน่ห์ของ 'Healer' ผู้ส่งสารที่ยอดเยี่ยมที่สุดในวงการด้วยรอยยิ้มสุดเซ็กซี่กับแววตาที่เฉียบแหลม เขาเป็นคนที่มีอัตราความสำเร็จในการทำภารกิจได้อย่างเพอร์เฟ็ค ซึ่งใครที่จะมอบหมายงานอะไรให้เขาก็ตาม หากได้รับเงิน เขาก็จะเก็บเป็นความลับ และในการถ่ายทำในวันนี้ จีชางอุคก็ช่วยอัพเกรดเสน่ห์ของตัวละครด้วยการแสดงสีหน้าและท่าโพสที่ละเอียดตั้งแต่การเคลื่อนไหวมือเลยทีเดียว

พัคมินยองถ่ายทอดตัวละคร แชยองชิน หญิงสาวผู้สดใส ออกมาเป็นสไตล์เฉพาะตัว โดยในเรื่อง ถึงแม้แชยองชินจะมีเพียงความมุ่งมั่น แต่เธอก็ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักข่าวชื่อดังที่ทั้งโลกยอมรับเหมือน Oriana Fallaci นักข่าวสาวในตำนาน ซึ่งพัคมินยองก็ได้เผยท่าโพสที่ดูเป็นอิสระ สร้างความคาดหวังถึงการโชว์เสน่ห์เฉพาะตัวของเธอในละครเป็นอย่างยิ่ง

ยูจีแทยืนหน้ากล้องด้วยภาพลักษณ์ที่เตรียมตัวมาอย่างเพอร์เฟ็คเข้ากับตัวละคร คิมมุนโฮ นักข่าวดาราที่เหล่านักข่าวทุกคนต่างอิจฉา ซึ่งเสน่ห์ความกระฉับกระเฉงและสีหน้าที่ดูอ่อนโยนของยูจีแทที่เข้าถึงบทบาท คิมมุนโฮ นักข่าวอัจฉริยะที่มีปัจจัยทุกอย่างและเก็บงำความลับ ก็ดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก

ทางด้านทีมงานละครเรื่อง 'Healer' เปิดเผยว่า "จีชางอุค พัคมินยอง และยูจีแท กำลังพยายามเพื่อที่จะนำเสนอละครที่ยอดเยี่ยมให้ผู้ชมได้รับชมกันครับ" เสริม "โดยในการถ่ายทำภาพคาแรคเตอร์ตัวละครที่ถ่ายทำขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งสามต่างก็ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครด้วยความเข้าใจในบทบาทของตัวเองอย่างครบถ้วน 100% สร้างความประทับใจให้กับทีมงานเป็นอย่างยิ่ง และการถ่ายทำก็ดำเนินไปด้วยความเป็นทีมเวิร์คที่เหนียวแน่นของทีมงานและนักแสดงที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ก็ขอฝากสนับสนุนและให้ความสนใจละครเรื่อง 'Healer' กันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Healer' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile'

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X