คยูฮยอน (Kyu Hyun) เผย ซุ่มเตรียมงานอัลบั้มเดี่ยวมาตลอด 2 ปี เพราะกลัวสมาชิกวงอิจฉา
2014-11-13 11:36:54
Advertisement
Pyramid Game

คยูฮยอน (Kyu Hyun) เผย ซุ่มเตรียมงานอัลบั้มเดี่ยวมาตลอด 2 ปี เพราะกลัวสมาชิกวงอิจฉา

คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior เผย แอบซุ่มเตรียมงานอัลบั้มเดี่ยวมาอย่างเงียบๆ

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 11.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) คยูฮยอน แห่ง Super Junior ได้จัดงานแถลงข่าวและโชว์เคสอัลบั้มชุดที่ 1 'At Gwanghwamun' ขึ้นที่ Yes24 Muv Hall กรุงโซล พร้อมกับเปิดเผยว่า เขาได้เตรียมงานอัลบั้มเดี่ยวมาอย่างเงียบๆ ตลอด 2 ปี เพราะกลัวสมาชิกวงอิจฉา

โดยในวันนี้ คยูฮยอนกล่าวว่า "ผมรู้สึกกดดันนะครับที่ได้เป็นสมาชิกคนแรกของวง Super Junior ที่จะได้วางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยว ซึ่งตอนนี้ก็ได้วางจำหน่ายแล้ว ส่วนสมาชิกวงเองก็ให้กำลังใจและสนับสนุนเป็นอย่างดีครับ ผมคิดว่าถ้าผมทำผลงานออกมาได้ดี ทางบริษัทก็คงจะคิดว่า 'เอ๊ะ? Super Junior ก็ออกเดี่ยวได้เหมือนกันนะ' ครับ"

เมื่อถูกถามว่า "ไม่มีการแข่งขันเรื่องการวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวกับสมาชิกวงเหรอ" คยูฮยอนตอบว่า "ผมเตรียมงานอัลบั้มมาตลอด 2 ปี โดยเก็บเป็นความลับไม่ให้สมาชิกวงรู้ครับ ผมไม่ได้บอกใครเลยสักคนครับ เพราะผมคิดว่าสมาชิกวงอาจจะรู้สึกอิจฉา.. ยกตัวอย่างเช่น พี่เยซองน่ะครับ แต่พอเปิดตัวอัลบั้มออกมา พี่เยซองกลับเป็นคนแรกที่โทรศัพท์มาแสดงความยินดีกับผมครับ"

อนึ่ง มินิอัลบั้มชุดที่ 1 'At Gwanghwamun' ของคยูฮยอนที่วางจำหน่ายในวันนี้ มีนักแต่งเพลงที่สร้างเพลงฮิตมากมายมาร่วมงานอย่างคับคั่ง เพื่อช่วยยกระดับความเพอร์เฟ็คของผลงาน โดยในอัลบั้มประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 7 เพลง โดยมีเพลงไตเติ้ลชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า 'At Gwanghwamun' ซึ่งคยูฮยอนจะเข้าสู่การทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการโดยเริ่มต้นจากรายการ 'Music Bank' ทางช่อง KBS 2TV ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X