“ซงอิลกุก”(Song Il Gook) พูดถึงการตั้งชื่อลูกแฝดทั้ง 3
2014-11-12 20:04:32
Advertisement
คลิก!!!

“ซงอิลกุก”(Song Il Gook)  พูดถึงการตั้งชื่อลูกแฝดทั้ง 3

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มพ่อลูกอ่อน ซงอิลกุก ที่เป็นคุณพ่อของแฝด 3 สุดน่า รัก แทฮัน มินกุก มานเซ ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับลูกชายของเขาในรายการวิทยุ

โดยในรายการ Cultwo Show ทาง SBS Power FM เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น ซงอิลกุกได้พูดถึงลูกชายตัวเอง และชื่อที่เมื่อนำมารวมกันแล้วเป็นคำว่า  ‘Korea, hurray!’

“จริงๆแล้ว แล้วผมนึกไว้หลายๆชื่อ แต่เป็นเพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กผู้ชาย ชื่อมันก็เลยออกมาเป็นแบบนี้ (ผมได้ตัดสินใจใช้ชื่อแบบนี้) เพราะว่ามันติดอยู่ที่ริมฝีปากผมมานับๆ 10 เดือนเลยทีเดียว” เขากล่าวเกี่ยวกับที่มาของชื่อลูกชายทั้ง 3 ของเขา

ทางด้านรายการได้กล่าวต่อไปว่า “ชื่อพวกนี้มันก็ดูเข้ากันดีกับนามสกุลด้วยนะ” และ ซงอิลกุกได้เผยว่า เขารู้สึกเป็นกังวลกับชื่อลูกชายคนเล็กที่สุด ว่ามันอาจจะฟังดูตลกๆ “จริงๆแล้ว ผมเป็นกังวลเกี่ยวกับมันเซมาก แต่จากที่ดูบุคลิกของเขาแล้ว ผมก็คิดว่า เขาคงจะอดทนกับมันได้ดี” ซงอิลกุกกล่าว

ในขณะที่ ซงอิลกุกเองนั้น เขาจะมีผลงานหนังเรื่อง Vertigo หนังเกี่ยวกับ 4 สมาชิกของครอบครอบครัว โดยเขารับบทเป็นซังโฮ สามีของลูกสาวคนโตสุดของบ้าน แสดงร่วมกับ โดจีวอน คิมโซอึน และคิมยองแอ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X