อีซึงกิ (Lee Seung Gi) มุนแชวอน (Moon Chae Won) ปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' เรียบร้อยแล้ว
2014-11-11 12:31:05
Advertisement
Pyramid Game

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) มุนแชวอน (Moon Chae Won) ปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์

เรื่อง 'Today's Love' เรียบร้อยแล้ว

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เสร็จเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน อ้างอิงจาก CJ E&M บริษัทผู้เผยแพร่ภาพยนตร์ ระบุว่า ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' ได้ดำเนินการถ่ายทำครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

'Today's Love' เป็นภาพยนตร์โรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวของ จุนซู (รับบทโดย อีซึงกิ) ที่พยายามจะมีความัรก กับฮยอนอู (รับบทโดย มุนแชวอน) นักอุตุนิยมวิทยาที่มีพฤติกรรมที่รุนแรงแตกต่างจากหน้าตาที่สวยโดดเด่น กำกับโดย ผู้กำกับพัคจินพโย ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'You're My Sunshine' และ 'Closer to Heaven' นำแสดงโดย อีซึงกิ และมุนแชวอน

'Today's Love' ที่เพิ่งถ่ายทำเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้เปิดเผยภาพตัวอย่างจากภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกเป็นการฉลองการปิดกล้อง โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพของจุนซูที่กำลังแบกฮยอนอูที่เมาไม่ได้สติ ซึ่งทั้งคู่ก็ถ่ายทอดบทบาทตัวละครในภาพยนตร์ออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค

อีซึงกิที่ประเดิมผลงานจอเงินเรื่องแรกในภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' กล่าวแสดงความคาดหวังว่า "การถ่ายทำภาพยนตร์เป็นไปด้วยความสนุกจริงๆ ครับ ผมทำงานร่วมกับนักแสดงทุกคนและผู้กำกับพัคจินพโยได้ดีมากๆ ทำให้รู้สึกสนุกมากๆ และคาดว่าผลงานจะออกมาดีครับ"

ส่วนมุนแชวอนเปิดเผยความรู้สึกว่า "ฉันไม่รู้สึกเลยค่ะว่าเราถ่ายภาพยนตร์กันเสร็จแล้ว ยังรู้สึกเหมือนพรุ่งนี้จะต้องมากองถ่ายอีก นับว่าเป็นช่วงเวลาที่สนุกมากๆ และภาพยนตร์ที่เป็นแนวโรแมนติกที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ไม่เคยดูมาก่อนจนกระทั่งถึงตอนนี้ ก็คงจะออกมาดีและน่าสนุกมากๆ เลยค่ะ ก็หวังว่าทุกคนจะคาดหวังภาพยนตร์เรื่องนี้กันเยอะๆ นะคะ"

อนึ่ง 'Today's Love' มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนมกราคม ปี 2015 ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมากว่า เคมีของอีซึงกิกับมุนแชวอนที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Brilliant Legacy' ทางช่อง SBS จะออกมาเป็นอย่างไรในภาพยนตร์

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X