สาวเกาหลีฮือฮา กระเป๋า 3 สไตล์สุดเก๋ของ 3 นางเอก คิมฮยอนจู, ซนดัมบิ, นัมจีฮยอน ในละคร 'What's With This Family'
2014-11-11 11:37:29
Advertisement
Pyramid Game

สาวเกาหลีฮือฮา กระเป๋า 3 สไตล์สุดเก๋ของ 3 นางเอก คิมฮยอนจู, ซนดัมบิ, นัมจีฮยอน

ในละคร 'What's With This Family'

จากกระแสละครเรื่อง 'What's With This Family' ที่ทำเรตติ้งสูงถึง 30% ทำให้แฟชั่นของเหล่านักแสดงหญิงในเรื่องต่างก็เป็นที่ฮือฮาในหมู่ผู้ชมด้วย ที่สำคัญ กระเป๋าของนางเอกในเรื่อง หรือที่เรียกกันอีกชื่อหนึ่งว่า 'กระเป๋าในละคร' ก็เป็นแฟชั่นไอเทมที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมหญิงเป็นอย่างมาก ถึงขั้นขึ้นมาติดคำค้นหาแบบเรียลไทม์หลังจากที่ละครจบเลยทีเดียว

อันที่จริงแล้ว 3 นักแสดงสาว คิมฮยอนจู (Kim Hyun Joo) ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และนัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) ที่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'What's With This Family' ต่างก็เผยให้เห็นสไตล์ที่แตกต่างกันที่ตรงกับตัวละครที่แต่ละคนได้รับ ซึ่งเราจะมาวิเคราะห์สไตล์ทั้ง 3 แบบ ของ 3 นักแสดงสาวในละคร 'What's With This Family' ที่สร้างความสนใจเป็นอย่างมากกันค่ะ

(ซ้าย) ภาพจากละครเรื่อง 'What's With This Family' (ขวา) Defaye Black

ลุคสาวออฟฟิศที่สวยหรูของคิมฮยอนจู ผู้หญิงทำงานผู้มีความมั่นใจ, Defaye Black Swing Bag Neo

คิมฮยอนจูที่รับบทเป็น ชอคังชิม หัวหน้าเลขาฯ บริษัทใหญ่ผู้เต็มไปด้วยเสน่ห์ มักจะเผยลุคสาวออฟฟิศที่ทันสมัยและเรียบร้อยทุกตอน ซึ่งการแมทช์กระเป๋าที่มีดีไซน์ที่เรียบร้อยเข้ากับลุคสาวออฟฟิศที่เป็นมืออาชีพและเรียบร้อย ก็สร้างจุดเด่นให้กับลุคสาวออฟฟิศของคิมฮยอนจูได้เป็นอย่างดี โดยในการออกอากาศละครเมื่อเร็วๆ นี้ คิมฮยอนจูก็ได้เผยลุคสาวออฟฟิศสุดคลาสสิคด้วยการแมทช์เดรสสีดำกับเสื้อแเจ็คเก็ตโทนสีเบจ ปิดท้ายด้วยกระเป๋า Swing Bag Neo ของ Defaye Black

Swing Bag Neo ของ Defaye Black เป็นกระเป๋าสไตล์ Bugatti ที่เรียกกันว่ากระเป๋าซิป คงความหรูหราด้วยการทำจากหนังวัว Crocker Emboss สีทูโทน ซึ่งการผสมผสานรูปทรงของเส้นโค้งที่ดูเป็นผู้หญิงกับซิปโลหะที่เด่นชัด ก็ช่วยสร้างสไตล์ที่สุภาพเรียบร้อยและเป็นเอกลักษณ์ โดยเมื่อซื้อ Swing Bag Neo ก็จะได้รับ Swing Bag Neo Mini ที่เป็นกระเป๋าขนาดเล็ก ทำให้สาวๆ สามารถนำไปสร้างสไตล์ที่แตกต่างกันด้วยกระเป๋าขนาดเล็กที่มีดีไซน์เดียวกันได้อีกด้วย

(ซ้าย) ภาพจากละครเรื่อง 'What's With This Family' (ขวา) Rouge & Lounge


ลุคหญิงสาวที่น่ารักของซนดัมบิ ผู้หญิงที่สง่างาม, Rouge & Lounge Carum Small

ซนดัมบิที่รับบทเป็น ควอนฮโยจิน ลูกสาวของผู้อำนวยการโรงพยาบาลที่เติบโตมาพร้อมกับความเพียบพร้อมทุกอย่าง เผยให้เห็นลุคที่น่ารักและมีความเป็นผู้หญิงตรงกับบทบาทของตัวละครในเรื่อง โดยเธอได้แมทช์กระเป๋าใบเล็กเข้ากับเสื้อผ้าสุดหรูและทรงผมบ็อบสั้น เสริมอิมเมจความเป็นผู้หญิงมากยิ่งขึ้น และสร้างลุคที่น่ารักด้วยการสะพายกระเป๋า Carum Small ของ Rouge & Lounge เข้ากับเดรสพิมพ์ที่มีลวดลายดอกไม้เป็นจุดเด่น

Carum Small ของ Rouge & Lounge มีลักษณะเด่นที่ขนาดที่กะทัดรัดและดีไซน์กราฟฟิคแนวทแยง โดยหากสะพายเป็นกระเป๋าสะพายไหล่โดยใช้สายโซ่ ก็จะช่วยสร้างอิมเมจที่ดูน่ารักและสดใส ถึงแม้กระเป๋าจะมีขนาดเล็ก แต่ก็มีช่องใส่กระเป๋าอยู่ข้างใน และกระเป๋าซิบซ่อนอยู่ข้างหน้าด้วย เรียกได้ว่ามีประสิทธิภาพในการใช้สอยได้ดีเลยทีเดียว


(ซ้าย) ภาพจากละครเรื่อง 'What's With This Family' (ขวา) Agiraboboni


ลุค Casual ของนัมจีฮยอน สาวน้อยผู้สดใส, Agiraboboni Cairo Bag

นัมจีฮยอนที่รับบทเป็น คังซออุล เด็กสาวผู้กล้าหาญที่เดินทางมากรุงโซลโดยไม่ได้วางแผน เผยอิมเมจของเด็กสาวที่สดใสและกระฉับกระเฉงในลุคชุดลำลองสบายๆ โดยเธอเลือกแมทช์ Cairo Bag สีแดง ของ Agiraboboni เข้ากับเดรสสีกรมท่า และสวมทับด้วยเสื้อคลุมคาร์ดิแกนไหมพรมประดับดอกไม้ ออกมาเป็นสไตล์เด็กสาวในชุดไปรเวตสบายๆ

Cairo Bag ของ Agiraboboni เป็นกระเป๋าที่มีสไตล์ที่น่ารักและสดใส โดยมีดีไซน์ทรงกลมที่โดดเด่น เป็นสไตล์ที่สามารถแมทช์กับแฟชั่นชุดลำลองสบายๆ ได้ง่ายเพราะสามารถสะพายไหล่หรือสะพายเฉียงได้ ซึ่งสีแดงของกระเป๋าและการตกแต่งด้วยรูปกวางก็ช่วยสร้างจุดเด่นให้กับกระเป๋าด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X