แต่งอย่างไรสำหรับออกกำลังกายกลางป่า
2014-11-11 11:15:47
Advertisement
คลิก!!!

ช่วงนี้เข้าใกล้หน้าหนาวแล้วหนุ่มคนไหนอยากจะลองไปสัมผัสอากาศหนาวกลางป่าดงพงไพร เข้าไปรับอากาศปลอดโปร่งออกซิเจนบริสุทธิ์ หอบความบอบช้ำจากกลางเมืองไปทิ้ง พร้อมเติมพลังชีวิตให้กลับมาฟิตอีกครั้ง เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อมเราจะไปออกกำลังกายในป่ากัน

Salomon Exo S-Lab Twinskin

กางเกงขาสั้นที่ดูหน้าตาธรรมดา แต่พกพาคุณประโยชน์พิเศษมามากมาย เทคโนโลยี Exo Sensifit ช่วยซัพพอร์ตกล้ามเนื้อให้สามารถออกแรงได้นานขึ้น กระตุ้นให้วิ่งด้วยท่วงท่าที่ดี บังคับให้สะโพกของคุณอยู่ในแนวที่เหมาะสม รัดกระชับต้นขาด้านหน้าและต้นขาด้านในเพื่อรวบรวมพลังและเพิ่มการไหลเวียนของเลือด

Pearl Izumi Ultra Barrier WXB

ผ้า Minerale ที่มีคุณสมบัติพิเศษไม่เหมือนใครของ Pearl เป็นผ้าใยสังเคราะห์ที่ใช้แร่ธาตุภูเขาไฟมาสร้างรูขนาดเล็กจิ๋วบนวัสดุเพื่อให้ระบายอากาศได้ดีและกันน้ำได้อย่างเด็ดขาด แถมยังนุ่มสบายสวมใส่กระชับ บรรเทาความรู้สึกรำคาญจากการเสียดสีให้น้อยลง แถมยังดูเท่เสียด้วย

Icebug Anima BUGrip

หนึ่งในรองเท้าสำหรับเดินหรือวิ่งในเส้นทางป่าเขาที่ได้รับการยกย่องว่าทนทายาดสุดๆ ออกแบบในสวีเดนเพื่อรับมือกับสภาพอากาศชื้นแฉะได้อย่างสบาย ปุ่ม Carbide ไม่ยื่นออกมามากนัก สามารถเดินบนพื้นคอนกรีตได้ ยึดเกาะพื้นผิวยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นรากไหม้ลื่นๆ หรือทางเดินดินอันโหดร้าย ส่วนบนรองเท้าเคลือบสารขับไล่น้ำป้องกันการเปียกชื้น

Crux RK40

ผลิตจากผ้าเคฟลาร์และคอร์ดูราเคลือบโพลียูรีเทน มอความเหนียวทนทานเพื่อรับมือกับการต่อสู้ในทุกสมรภูมิธรรมชาติ และยังกันน้ำได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูดี น้ำหนักเบา พร้อมช่องสำหรับเพิ่มโครงกระเป๋าเข้าไปได้ในกรณีที่ต้องการความแข็งแรงเป็นพิเศษ หรือใส่ของที่น้ำหนักมากขึ้น

Marmot Helium MemBrain

วิ่งมาเยอะก็ต้องพักกันหน่อย ลืมผ้านวมหนาๆ ไว้ที่บ้านได้เลย ถุงนอน Helium คุณภาพชั้นเลิศ อัดแน่นภายในด้วยขนห่าน 850+ มอบทั้งความอุ่น ความเบาสบาย และความนุ่มเหนือระดับ พร้อมคุณสมบัติเด่นพิเศษจากผ้า Marmot MemBrain ที่กันน้ำได้อย่างทรงประสิทธิภาพ และระบายอากาศได้ดีเยี่ยม

 

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X