“Gucci” เลือก ใยตัวร้าย “จอนจีฮยอน”(Jeon Ji Hyun) เป็นพรีเซ็นเตอร์ประจำเอเชีย
2014-11-10 19:29:54
Advertisement
คลิก!!!

“Gucci” เลือก ใยตัวร้าย “จอนจีฮยอน”(Jeon Ji Hyun) เป็นพรีเซ็นเตอร์ประจำเอเชีย

ล่าสุด นักแสดงสาว จอนจีฮยอน ได้ถูกเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของ Gucci ประจำภูมิภาคเอเชียทั้งหมด

“ที่พวกเราตัดสินใจเลือกเธอนั้นเป็นเพราะว่า เธอนั้นถือเป็นตัวแทนของเอเชีย” ทางด้านตัวแทนจากทาง Gucci กล่าว  โดยนับจากนี้ไปนั้น จอนจีฮยอนจะเป็นคนรับหน้าที่โปรโมตทั้ง แว่นตา นาฬิกา จิวเวลรี่ ของ Gucci และโฆษณาตัวแรกของนักแสดงสาววัย 33 ผู้นี้ จะออกมาให้ผู้ทั่วทั้งเอเชียได้ชมกันภายในปีหน้า

ย้อนกลับไป เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น เธอก็พึ่งบินไปลอนดอนเพื่อถ่ายทำโฆษณามา ซึ่งมองกลับไปก่อนหน้านี้นั้น เธอกับทางแบรนด์ดังกล่าว ถือได้ว่ามีสายสัมพันธ์อันดีกันมาอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการไปร่วมอีเว้นท์อะไรต่ออะไรในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา

จอนจีฮยอนนั้นเดบิวท์เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 1997 กับนิตยสารแฟชั่นด้วยวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น และต่อจากนั้นมา เธอก็ก้าวเข้ามามีงานทางด้านการแสดง ในปี 2012 เธอได้สละโสดไป และมีหนังเรื่อง  The Thieves ที่ได้รับความนิยมแบบสูงสุดกับยอดผู้ชมทะลุ 10 ล้านคน และมาดังเป็นพลุแตกอีกครั้งกับซีรีย์เรื่อง My Love From the Star เมื่อต้นปีที่ผ่านมา


ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X