ฉาวก่อนเดบิวท์! ซอจีซู (Seo Ji Soo) แห่ง Lovelyz เจอแฉ พฤติกรรมฉาวในอดีต
2014-11-10 12:34:33
Advertisement
Pyramid Game

ฉาวก่อนเดบิวท์! ซอจีซู (Seo Ji Soo) แห่ง Lovelyz เจอแฉ พฤติกรรมฉาวในอดีต

ด้าน Woollim เตรียมดำเนินการตามกฎหมาย

Woollim Entertainment เผยแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับ ซอจีซู (Seo Ji Soo) แห่ง Lovelyz เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน Woollim Entertainment ได้เปิดเผยผ่าน Official Facebook ว่าจะดำเนินการขั้นเด็ดขาดกับข่าวลือที่มีเจตนาร้ายที่เกี่ยวข้องกับ ซอจีซู สมาชิกวง Lovelyz เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่เตรียมจะเดบิวท์ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

โดย Woollim กล่าวว่า "ทางบริษัทจะมอบหมายเรื่องการสืบสวนอย่างเป็นทางการในรายละเอียดการลงโทษผู้เขียนและผู้เผยแพร่ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงที่เกี่ยวข้องกับซอจีซู สมาชิกวง Lovelyz ที่กำลังแพร่กระจายในอินเตอร์เน็ต ในวันพรุ่งนี้ครับ" เสริม "Woollim Entertainment จะดำเนินการทางกฎหมายขั้นเด็ดขาดต่อข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงที่เกี่ยวข้องกับสมาชิกวงที่กำลังจะเดบิวท์ และขอประกาศให้ทราบว่าจะไม่มีการถอนฟ้องหรือตกลงยอมความแต่อย่างใดครับ"

เมื่อเร็วๆ นี้ ใน Community Online มีชาวเน็ตคนหนึ่งโพสต์ข้อความโดยระบุว่า ซอจีซูเป็นพวกรักร่วมเพศ และเธอถูกซอจีซูล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งถ้าหากปฏิเสธ ก็จะถูกข่มขู่ว่าจะปล่อยภาพเปลือย ที่สำคัญ ในกลุ่มผู้เสียหายก็มีคนที่ต้องลาออกจากโรงเรียนหรือบริษัท และมีคนที่คิดจะฆ่าตัวตายด้วย กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

โดยชาวเน็ตที่โพสต์ข้อความดังกล่าวได้ถ่ายภาพใบส่งสินค้าจากบริการพัสดุที่มักจะรับส่งกับซอจีซูในระหว่างการคบหากัน และโพสต์ลงในกระทู้พร้อมกับรายละเอียดความเสียหายที่ได้รับจากซอจีซูเพื่อเป็นการยืนยัน

อนึ่ง Lovelyz ได้เปิดตัวเพลง 'Good Night Like Yesterday' ออกมาให้ฟังกันก่อนเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ก่อนจะจัดงานโชว์เคสในวันที่ 12 พฤศจิกายน และเปิดตัวอัลบั้มและเพลงไตเติ้ลในวันที่ 17 พฤศจิกายน



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X